Tuyên bố sốc: Tìm thấy bằng chứng người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?

Steve Martin kiểm tra tỉ mỉ hàng ngàn bức ảnh chụp sao Hỏa do NASA công bố. Theo đó, ông tuyên bố tìm thấy bằng chứng người ngoài hành tinh sống trên sao Hỏa.

Sống tại Kent, Vương quốc Anh, Steve Martin là nhà nghiên cứu thiên văn nghiệp dư. Ông dành nhiều thời gian tìm kiếm nơi ẩn náu của người ngoài hành tinh.

Trong đó, sao Hỏa là một trong những địa điểm tiềm năng mà ông Martin cho rằng có thể là nơi sinh sống của người ngoài hành tinh.

Do vậy, ông Martin tỉ mỉ kiểm tra hàng ngàn bức ảnh chụp sao Hỏa do Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) công bố.

Sau nhiều giờ xem các bức ảnh của NASA, ông Martin tuyên bố đã phát hiện điều kỳ lạ trong một bức ảnh.

Cụ thể, ông Martin cho hay đã phát hiện những vật thể bí ẩn bị hoài nghi là thi thể ngoài hành tinh.

Ông Martin cho rằng, một vật thể trên sao Hỏa trông giống hình dáng con người nằm trên bề mặt sao Hỏa. Sinh vật này có đầu, chân tay và đôi mắt to.

Trước những hoài nghi về việc chỉnh sửa bức ảnh, ông Martin cho hay không có bất cứ can thiệp nào để sửa ảnh. Ông khẳng định đó là ảnh gốc.

Không những vậy, ông Martin tin rằng sao Hỏa có thể từng là nơi sinh sống của người ngoài hành tinh. Dù các chuyên gia của NASA biết điều này nhưng vẫn che giấu thông tin.

Đó chỉ là ý kiến của ông Martin. Đến nay, thông tin chính thức của NASA chỉ ra vẫn chưa tìm thấy dấu vết của người ngoài hành tinh ở sao Hỏa hay bất cứ nơi nào.

Vì vậy, NASA tiếp tục cuộc tìm kiếm tung tích của người ngoài hành tinh ở nhiều địa điểm khác trên Trái đất cũng như trong vũ trụ với hy vọng sẽ sớm có kết quả khả quan.

Mời độc giả xem video: Elon Musk khoe tên lửa có thể đi đến mặt trăng, sao hỏa. Nguồn: VTV24.

Tâm Anh (theo Mirror)