Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc vừa giới thiệu loạt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam. Trong đó, đáng chú ý nhất là mẫu TV OLED 8K được đặt tại trung tâm sự kiện.
Sản phẩm gần như hoàn hảo ở mọi chi tiết nhưng điểm nhấn vẫn là độ mỏng. TV chỉ dày tương đương với 4 chiếc thẻ tín dụng, mỏng gần bằng chiếc iPhone 6 Plus. Một trong những cách để LG gọt mỏng Signature 88ZX là không tích hợp loa bên trong TV. Sản phẩm sẽ đi kèm loa soundbar bên ngoài.
Với hơn 100 triệu điểm ảnh tự phát sáng, TV OLED 8K của LG cho khả năng tái tạo hình ảnh tốt, độ tương phản cao, màu đen tuyệt đối. Về cơ bản, khả năng tái hiện màu sắc và độ tương phản trên màn hình TV OLED 8K là thứ không mẫu TV LED nào có thể đạt được. TV này được trang bị chip Alpha 9 thế hệ thứ 3 có thể tự động nâng cấp nội dung chất lượng 2K, 4K lên độ phân giải 8K.
LG Signature 88ZX (88 inch) được bán với giá 690 triệu đồng, trong khi phiên bản nhỏ hơn 77ZX (77 inch) có giá 490 triệu đồng.
Bên cạnh dòng TV OLED 8K, LG còn mang đến thị trường Việt Nam TV OLED GX Gallery. Đây được xem là đối thủ cạnh tranh với mẫu The Frame của Samsung.
Model này có thiết kế siêu mỏng khoảng 20 mm và có thể treo lên tường như khung tranh. Tuy nhiên, người dùng không thể thay thế phần khung bên ngoài như The Frame.
Sản phẩm này dùng màn hình OLED, độ phân giải ở mức 4K. Màn hình thiết bị có kích thước 65 inch, dùng chip Alpha 9 thế hệ thứ 3, giá 94,9 triệu đồng.
Tại sự kiện, LG còn giới thiệu mẫu TV NanoCell 8K dùng nền LED, kích thước 75 inch. Sản phẩm được tích hợp loa với công suất 50 W.
Phần chân đế của TV được làm từ chất liệu gang, cho độ bền cao và khối lượng không quá nặng.
TV NanoCell 8K 75 inch được bán với giá 134.900.000 đồng. Trong tầm giá 130 triệu đồng, sản phẩm của LG sẽ cạnh tranh với mẫu Tivi QLED 8K 75 inch QA75Q800T (129.790.000 đồng) của Samsung.
Lê Trọng