Ứng dụng không truy cập được, TPBank khẳng định tài sản khách hàng vẫn an toàn

Lãnh đạo TPBank cho biết đang nỗ lực tối đa để khắc phục sự cố, đưa các kênh giao dịch trở lại bình thường. Mọi thông tin cá nhân và tài sản của khách hàng vẫn đang được đảm bảo an toàn.

TPBank lên tiếng đã khoanh vùng được sự cố và tài sản khách hàng được đảm bảo. (Ảnh: Vietnam+)

TPBank lên tiếng đã khoanh vùng được sự cố và tài sản khách hàng được đảm bảo. (Ảnh: Vietnam+)

Rạng sáng 12/12, hàng loạt người dùng app Ngân hàng TPBank đồng loạt “than” về tình trạng không thể truy cập, giao dịch được.

Khi đăng nhập app hiện ra dòng thông báo: "Hiện tại lượng truy cập app TPBank rất cao, có thể gây ảnh hưởng đến giao dịch của bạn. Vui lòng quay trở lại sau, khi app TPBank hoạt động ổn định trở lại."

Trước phản ánh của khách hàng, TPBank đã phát đi thông báo trên mạng xã hội cho biết nguyên nhân sự cố là do nâng cấp hệ thống từ rạng sáng 12/12.

Ngân hàng cũng cho biết đã khoanh vùng được sự cố và đang nỗ lực tối đa để khắc phục và đưa các kênh giao dịch trở lại bình thường trong thời gian sớm nhất.

Cũng theo TPBank, mọi thông tin cá nhân và tài sản của khách hàng vẫn đang được đảm bảo an toàn.

“Đội ngũ của chúng tôi tiếp tục nỗ lực tối đa để khắc phục để đưa các kênh giao dịch trở lại bình thường trong thời gian sớm nhất,” phía TPBank cho biết.

Trong thông báo trên, TPBank cũng cho hay thông tin về khắc phục sự cố và phục hồi giao dịch sẽ liên tục được cập nhật trên các kênh thông tin chính thức của TPBank.

Ghi nhận đến đầu giờ chiều 12/12, người dùng TPBank vẫn chưa thể thực hiện các giao dịch trơn tru. Một số trường hợp có thể đăng nhập được hệ thống nhưng đến khi chuyển khoản vẫn gián đoạn./.

(Vietnam+)

Nguồn VietnamPlus: https://www.vietnamplus.vn/ung-dung-khong-truy-cap-duoc-tpbank-khang-dinh-tai-san-khach-hang-van-an-toan-post1001614.vnp