Vé xem đêm diễn cuối tại Việt Nam của Blackpink tăng chóng mặt
Sau sự bùng nổ của đêm diễn đầu tiên, lượng khán giá tìm mua vé cho đêm nhạc Born Pink tại Hà Nội đêm thứ 2 tăng vọt về cả giá cả và số lượng người mua.
Cơn sốt về vé bán đêm nhạc BornPink của nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nhất là trước giờ đêm diễn thứ 2 của nhóm nhạc này vào tối 30-7.
Trên Fangape của Ticket Box- đơn vị bán bán vé độc quyền cho concert (đêm nhạc) Born Pink cũng bất ngờ thông báo về việc mở cổng bán vé trở lại.
Trong bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng vì có cơ hội mua vé được giá gốc mà không phải mua qua “chợ đen” với giá bán bị đẩy lên cao hoặc bị lừa đảo.
Dẫu vậy, tính tới 15g30 chiều 30-7, sau thời điểm thông báo của bán vé trở lại của Ticket Box khoảng 1 tiếng thì các hạng vé vé VIP (9,8 triệu), Platinum (7,8 triệu), CAT 1 (6,8 triệu), một số vé của CAT 2 (5,8 triệu) và CAT 3 (3,8 triệu), CAT 4 (1,8 triệu) và CAT 5 (1,2 triệu) đã hết vé. Chỉ còn vé ở một số hạng ghế của CAT 2 và CAT 3.
Trên các nhóm chuyên săn vé cho đêm concert cuối cùng này, giá vé cho các hạng CAT 3, 4, 5 cũng nhanh chóng tăng chóng mặt, cao hơn giá niêm yết 15- 20%/mỗi vé. Riêng với các hạng vé VIP với giá gốc 9,8 triệu cũng tăng lên từ 15 triệu đồng/vé, với vé Platinum có giá 7,8 triệu, nay được rao bán lên 10 triệu đồng.
Theo thống kê của nền tảng Socialtrend của YouNet Media, một thành viên của YouNet Group, công ty cung cấp giải pháp phân tích dữ liệu mạng xã hội tại Việt Nam, các chỉ số quan tâm cũng như thảo luận liên quan tới từ khóa Blackpink đang tăng cao và diễn ra theo chiều hướng tích cực.
Cụ thể, thống kê từ 15 giờ ngày 29-7 tới 15 giờ ngày 30-7 đã có hơn 108.600 nghìn lượt thảo luận và hơn 1,3 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội liên quan tới chủ đề này. Điều đáng nói, chỉ số cảm xúc tích cực được dân cư mạng “quay xe” từ tiêu cực, sang tích cực, chỉ số này cũng tăng 0.05.