Vì sao Kido bán bánh trung thu trong cửa hàng bánh bao?

Kido đang thay đổi chiến lược bán bánh trung thu.

Sáng nay (5-6), tại đại hội cổ đông thường niên, ông Nguyễn Công Hạo, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Kido cho biết, mùa bánh trung thu năm 2024, Kido đã thay đổi chiến lược bán bánh. Đó là mọi người không còn thấy nhiều gian hàng Kido xuất hiện trên các đường phố, mà được bán trong cửa hàng bánh bao.

Trước đó, Kido thâu tóm bánh bao Thọ Phát và nhận thấy có thể tận dụng chuỗi hệ thống này để bán thêm bánh trung thu.

"Chiến lược này đem lại hiệu quả rất cao cho Kido trong mùa bánh trung thu năm 2024. Hiện chuỗi phân phối miniBAO không chỉ đơn thuần bán bánh bao mà còn bán nhiều sản phẩm khác của công ty"- ông Hạo nói.

 Năm 2025, Kido đặt kế hoạch doanh thu thuần 2025 là 13.000 tỉ đồng và lợi nhuận trước thuế là 800 tỉ đồng. Ảnh: PHƯƠNG MINH

Năm 2025, Kido đặt kế hoạch doanh thu thuần 2025 là 13.000 tỉ đồng và lợi nhuận trước thuế là 800 tỉ đồng. Ảnh: PHƯƠNG MINH

Cũng tại đại hội, Ban Lãnh đạo Kido cũng cho biết, năm 2025 tiếp tục thâm nhập và mở rộng mạnh mẽ trong ngành hàng thực phẩm thiết yếu, cũng như các hoạt động M&A.

PHƯƠNG MINH

Nguồn PLO: https://plo.vn/vi-sao-kido-ban-banh-trung-thu-trong-cua-hang-banh-bao-post853586.html