Việt Nam đồng sở hữu và đăng cai 'Mister Grand International'
Đại diện tổ chức 'Mister Grand International' vừa chính thức công bố Việt Nam là một trong 4 chủ sở hữu cuộc thi, đồng thời sẽ là nước chủ nhà đăng cai cuộc thi trong năm 2023.
Ngày 2/4, lễ công bố các dự án của Voyage Group năm 2023 đã diễn ra tại Hà Nội. Theo đó, Voyage Group chính thức trở thành đơn vị tổ chức Mister Grand International 2023 tại Việt Nam.
Theo đó, Ban chủ tịch Mister Grand International đã ký kết với đối tác Việt Nam tổ chức Mister Grand International 2023 tại Việt Nam. NTK, đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc là trưởng ban tổ chức Mister Grand International 2023.
“Mister Grand International – Quý ông Hòa bình Quốc tế” là cuộc thi tài năng và sắc vóc dành cho cánh mày râu ở khắp nơi trên thế giới, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017 tại Philippines. Tính đến nay, sân chơi đã trải qua 5 lần được tổ chức, được biết đến là một trong những cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới hàng đầu thế giới.
Mister Grand International nhằm tôn vinh những phẩm chất tích cực của nam giới, như sự nam tính, tinh thần thể thao và sức ảnh hưởng xã hội. Người chiến thắng tại đấu trường này được chọn là gương mặt hình mẫu người đàn ông hiện đại, có nền tảng là sự chính trực và tính cách mạnh mẽ. Họ sẽ là hình mẫu của cộng đồng, sẵn sàng học hỏi, giao tiếp để phát triển và lan tỏa sức ảnh hưởng, sử dụng tiếng nói của mình thay đổi thế hệ trẻ.
NTK, đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc cho biết, cuộc thi Mister Grand International năm nay do Việt Nam đăng cai sẽ nêu cao tinh thần đoàn kết giữa các quốc gia, xây dựng nền hòa bình trên khắp thế giới. Đại diện đăng quang cuộc thi sẽ thực hiện nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa. Cũng theo phía Ban tổ chức, sân chơi sẽ tiếp tục tôn vinh những phẩm chất tích cực của nam giới như: sự nam tính, tinh thần thể thao và sức ảnh hưởng xã hội.
Cuộc thi được tiết lộ là có nhiều giải thưởng hấp dẫn, sân khấu ấn tượng, đầu tư hoành tráng cùng dàn thí sinh xuất sắc đến từ khắp nơi trên thế giới. Sau đêm chung kết, đại diện đăng quang “Mister Grand International 2023” sẽ đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới để thực hiện các dự án cộng đồng ý nghĩa nhằm lan tỏa sức ảnh hưởng của cuộc thi và bản thân.
Tại buổi lễ, Voyage Group cũng khởi động Vietnam International Junior Model, Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam mùa 3. Vietnam International Junior Model là chương trình truyền hình thực tế thuần Việt với format độc quyền đầu tiên dành cho các bạn nhỏ (cả nam và nữ) đam mê lĩnh vực thời trang từ 1 đến 19 tuổi. Các thí sinh được chia làm 3 bảng: 1-3 tuổi, 4-12 tuổi và 13-19 tuổi.
Hội đồng giám khảo bao gồm Hoa hậu, Á hậu, chủ tịch các cuộc thi sắc đẹp lớn, ngôi sao đình đám quốc tế và trong nước. Có thể kể đến: Pawee Ventura - C.E.O Missosology, Erina Hanawa - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022, Angelia Ong - Hoa hậu Trái Đất 2015, Gunzaya Victoria - Hoa hậu Hoàn vũ Mông Cổ 2019, Dominik Chabr - Man of the year 2022, Michael Pelletier - Mister Grand International 2022…
Với slogan “Ươm mầm tài năng – Kiến tạo tương lai”, cuộc thi sẽ tìm kiếm những gương mặt mẫu nhí hội tụ đầy đủ các yếu tố để cống hiến cho nền thời trang Việt Nam và thế giới.
Đặc biệt, lồng ghép với các thử thách, Vietnam International Junior Model còn chú trọng các hoạt động xã hội ý nghĩa nhằm giáo dục các bạn nhỏ tinh thần “lá lành đùm lá rách” và lan tỏa thông điệp yêu thương đến cộng đồng.
Cuộc thi dự kiến thu hút 6.000 thí sinh từ khắp mọi miền đất nước và người Việt Nam ở nước ngoài và đạt kỉ lục Guiness là cuộc thi có nhiều thí sinh tham gia nhất. Cuộc thi tìm kiếm 1 quán quân và 2 á quân mỗi bảng thi. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng trao các giải thưởng phụ như Best in Talent, Best in Catwalk, Best in Fashion, Photogenic Model, Personality Model, Popularity Model, Inspirational Model… Đặc biệt tại buổi lễ, BTC cũng công bố vương miện chiến thắng dành cho quán quân của 3 bảng - Vietnam International Junior Model 2023. Chương trình truyền hình thực tế Vietnam International Junior Model sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình trong nước và quốc tế.
Bên cạnh đó, Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam cũng trở lại sau hai mùa thành công năm 2018, 2019. Với chủ đề “Thời trang và quảng bá văn hóa”, mùa 3 là bức tranh đa màu sắc và sôi động bởi sự góp mặt của nhiều thương hiệu thời trang lớn trên thế giới và những những nhà thiết kế tài năng của Việt Nam. Sự kiện tôn vinh những sáng tạo không giới hạn, khơi nguồn cảm hứng mới trong những nét vẽ, cắt may của thời trang truyền thống. Tuần lễ không chỉ cập nhật xu hướng mà còn mang tới cho công chúng quốc tế cái nhìn mới mẻ về thời trang trẻ em Việt Nam.
Không chỉ là nơi thăng hoa của thời trang, đây còn là nơi ươm mầm và phát triển những tài năng nhí, góp phần xây dựng một thế hệ “người mẫu vàng” cho thời trang Việt Nam và quốc tế trong tương lai.