Vietcombank đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Mới đây , tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia. Tại kỳ xét chọn lần này, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam ( Vietcombank ) lần thứ 8 liên tiếp được bình chọn Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, chương trình thu hút được sự quan tâm tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước. Việc Vietcombank liên tiếp 8 lần đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã thể hiện hiệu quả hoạt động, chất lượng tài sản và dịch vụ đa dạng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.
Với phương châm hành động “Chuyển đổi - Hiệu quả - Bền vững” và quan điểm chỉ đạo điều hành “Trách nhiệm - Quyết liệt - Sáng tạo”, năm 2022, toàn hệ thống Vietcombank đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả kinh doanh tích cực: quy mô kinh doanh tăng trưởng tốt, chất lượng tín dụng được kiểm soát chặt chẽ, kết quả kinh doanh đảm bảo tiến độ. Đồng thời Vietcombank tích cực triển khai Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội của Quốc hội và Chính phủ.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển thương hiệu mạnh trong nền kinh tế.
Thực hiện : Thùy Trang Sỹ Cường
Nguồn Quốc Hội TV: https://www.quochoitv.vn/vietcombank-dat-thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam