Các đơn vị phân tích nhận định xu hướng bán hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng sẽ tiếp tục trở nên phổ biến hơn trong năm nay.
Theo thống kê của Metric, tổng doanh thu 5 sàn TMĐT lớn nhất tại Việt Nam (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, TiktokShop) năm 2023 đã tăng 53,4% so với cùng kỳ 2022 (dữ liệu sàn TMĐT Tiktok Shop được phân tích từ tháng 9/2022) - mức tăng trưởng mạnh nhất trong 3 năm trở lại đây. Tuy nhiên, vị thế của các đơn vị cũng đang dần có sự thay đổi.
Đối với nhiều nhà bán lẻ, con đường hướng tới thành công nằm ở việc tận dụng các công nghệ kỹ thuật số mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng ...