VinaPhone tặng 100 phút gọi và 15GB trong 3 ngày cho khách hàng 6 tỉnh, thành vùng bão

Chiều 8-9, Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) thuộc Tập đoàn VNPT cho biết, chia sẻ với khó khăn của người dân vừa bị ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 3, nhà mạng này quyết định tặng 100 phút gọi nội, ngoại mạng và 15GB dữ liệu trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận được tin nhắn thông báo.

Từ sáng sớm nay 8-9, đội kỹ thuật của VNPT Hà Nội đã đến hiện trường xử lý khắc phục các điểm đứt cáp do ảnh hưởng của bão số 3. Ảnh: Hải Yến

Từ sáng sớm nay 8-9, đội kỹ thuật của VNPT Hà Nội đã đến hiện trường xử lý khắc phục các điểm đứt cáp do ảnh hưởng của bão số 3. Ảnh: Hải Yến

Cụ thể, VinaPhone miễn phí cho khách hàng trong vùng ảnh hưởng của bão ở 6 tỉnh, thành phố gồm: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Hà Nội 100 phút gọi trong nước (cả gọi nội, ngoại mạng) và 15GB dữ liệu (data) trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận tin nhắn thông báo.

Ngoài ra, căn cứ theo tình hình thực tế tại địa phương, VinaPhone giao hai đơn vị Trung tâm Kinh doanh VNPT Hải Phòng và Quảng Ninh rà soát, triển khai chính sách hỗ trợ một phần cước internet, truyền hình với khách hàng bị gián đoạn dịch vụ trong bão.

Đội viễn thông các quận, huyện xuống từng địa bàn để kiểm tra hệ thống cống, bể ngầm, thực hiện đấu nối mạng cáp, bảo đảm liên lạc thông suốt. Ảnh: VNPT Hà Nội

Đội viễn thông các quận, huyện xuống từng địa bàn để kiểm tra hệ thống cống, bể ngầm, thực hiện đấu nối mạng cáp, bảo đảm liên lạc thông suốt. Ảnh: VNPT Hà Nội

VinaPhone hiện đang liên tục cập nhật tình hình và hỗ trợ khách hàng qua tin nhắn và tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7.

Kỹ thuật viên VNPT Hà Nội đang đấu nối cáp để khôi phục mạng lưới sớm nhất có thể. Ảnh: VNPT Hà Nội

Kỹ thuật viên VNPT Hà Nội đang đấu nối cáp để khôi phục mạng lưới sớm nhất có thể. Ảnh: VNPT Hà Nội

Các đơn vị thuộc Tập đoàn VNPT trong vùng ảnh hưởng của bão số 3 đang nỗ lực sửa chữa, khắc phục mạng lưới để khôi phục liên lạc sớm nhất có thể cho người dân.

Cũng trong ngày 8-9, Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông có công văn gửi các đơn vị; doanh nghiệp bưu chính, viễn thông yêu cầu thực hiện một số nhiệm vụ: Doanh nghiệp viễn thông phối hợp chia sẻ hạ tầng, trang thiết bị kỹ thuật để nhanh chóng khôi phục các hệ thống thông tin liên lạc tại những địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp của bão số 3; ưu tiên khắc phục sự cố tại các cột thu phát sóng di động hướng ra biển (cột cao phủ sóng biển đảo) để bảo đảm thông tin liên lạc phục vụ tìm kiếm cứu nạn trên biển…

Châu Anh

Nguồn Hà Nội Mới: https://hanoimoi.vn/vinaphone-tang-100-phut-goi-va-15gb-trong-3-ngay-cho-khach-hang-6-tinh-thanh-vung-bao-677211.html