Khác với những mẫu adventure xi-lanh đôi cùng phân khúc, 450MT được thiết kế theo phong cách xe đua rally raid địa hình thay vì hướng tới cả đường trường như Honda CB500X.
CFMoto 450MT có khoảng sáng gầm 220mm và chiều cao yên 820mm, trong khi đó trọng lượng khô là 175 kg.
Xe được trang bị bộ mâm nan hoa, kích thước 21 inch ở phía trước, kết hợp lốp địa hình cỡ 90/90 R21, mâm sau 18 inch đi kèm lốp 140/70 R18.
Cả hai bánh đều được trang bị phanh đĩa đơn kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh của Bosch.
Đặc biệt, hệ thống lái cho phép người lái có thể điều chỉnh ngắt ABS ở bánh sau thông qua nút bấm chuyên dụng trên tay lái. Ngoài ra, CFMoto 450MT còn có hệ thống kiểm soát lực kéo.
Khả năng xử lý trên đường trường và địa hình được tăng cường nhờ hệ thống treo KYB, có thể điều chỉnh tải trọng và 20 cấp độ giảm chấn.
Trái tim của CFMoto 450MT là khối động cơ xi-lanh đôi, đặt song song DOHC, 4 thì, dung tích 449,5cc cho công suất 45,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 44 Nm
Xe sử dụng màn hình điện tử LCD 5 inch hiển thị nhiều thông tin khác nhau và có kết nối Bluetooth với thiết bị di động của người lái. Ngoài ra còn có cổng sạc USB Type C để sạc thiết bị di động.
Minh Quân