Yến Sào Khánh Hòa vào Top 10 doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo năm 2024

Thành tựu này là minh chứng cho những nỗ lực của tập thể công ty trong việc khẳng định giá trị thương hiệu và là cơ hội để nâng tầm hình ảnh của yến sào Khánh Hòa trên thị trường quốc tế.

Ngày 18/1, tại TP.HCM, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Thương hiệu Việt phối hợp với các Bộ, ngành tổ chức Kỷ niệm 20 năm thành lập Mạng truyền thông điện tử Thương hiệu Việt và Lễ vinh danh "Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo lần thứ 7 – năm 2024". Chương trình nhằm động viên, khích lệ, tạo động lực các doanh nghiệp có tinh thần nỗ lực và phấn đấu đầu tư nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ và đổi mới sáng tạo, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, chuyển đổi xanh và phát triển bền vững của Việt Nam trong kỷ nguyên mới.

Tại sự kiện, gần 50 doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu đã được vinh danh nhờ đạt tiêu chí khoa học, có những sáng kiến, sáng chế và tích cực đầu tư, nghiên cứu và ứng dụng khoa học-công nghệ vào sản xuất, kinh doanh. Những doanh nghiệp này đã tạo ra các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần phát triển kinh tế-xã hội.

Công ty Yến Sào Khánh Hòa khẳng định vị thế khi vinh dự đứng trong "Top 10 doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo xuất sắc". Thành tựu này là minh chứng cho những nỗ lực của tập thể công ty trong việc khẳng định giá trị thương hiệu và là cơ hội để nâng tầm hình ảnh của yến sào Khánh Hòa trên thị trường quốc tế.

Công ty Yến Sào Khánh Hòa cùng các doanh nghiệp khác vinh dự đứng trong "Top 10 doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo xuất sắc".

Công ty Yến Sào Khánh Hòa cùng các doanh nghiệp khác vinh dự đứng trong "Top 10 doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo xuất sắc".

Tại sự kiện này, Ông Nguyễn Thanh Hải – Tổng Giám đốc Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã tham dự tọa đàm "Xây dựng thương hiệu – Thời hội nhập" chia sẻ cách xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và những kế hoạch phát triển thương hiệu trong năm 2025.

Với gần 35 năm hình thành và phát triển, Yến Sào Khánh Hòa luôn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất xanh, ứng dụng công nghệ tự động hóa hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Doanh nghiệp đã mang đến cho người tiêu dùng hơn 60 dòng sản phẩm cao cấp.

Công ty đặc biệt chú trọng kiểm soát chất lượng sản phẩm trên thị trường, cải tiến bao bì mẫu mã và ứng dụng các đề tài nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao năng suất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Ông Nguyễn Thanh Hải cũng cho biết, Yến Sào Khánh Hòa luôn hướng tới chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, kinh tế tuần hoàn. Tất cả các quy trình sản xuất, kinh doanh đều ứng dụng công nghệ số. Đồng thời, phát triển bao bì thân thiện môi trường.

"Công ty còn nghiên cứu, tạo cảnh quan, môi trường sống xanh cho loài chim yến để bảo tồn, phát triển quần thể đàn chim yến nhằm hướng đến giá trị phát triển bền vững cho ngành nghề yến sào", ông Nguyễn Thanh Hải nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Thanh Hải – Tổng Giám đốc Công ty Yến Sào Khánh Hòa chia sẻ cách xây dựng thương hiệu phát triển bền vững tại tọa đàm "Xây dựng thương hiệu – Thời hội nhập".

Ông Nguyễn Thanh Hải – Tổng Giám đốc Công ty Yến Sào Khánh Hòa chia sẻ cách xây dựng thương hiệu phát triển bền vững tại tọa đàm "Xây dựng thương hiệu – Thời hội nhập".

Là doanh nghiệp sản xuất và chế biến yến sào lớn nhất cả nước, năm 2025, Công ty Yến Sào Khánh Hòa đặt mục tiêu đưa doanh thu tăng trưởng trên 15%. Trong đó, tập trung vào xuất khẩu, đặc biệt là thị trường Trung Quốc, với kỳ vọng xuất khẩu đạt 10 triệu USD. Công ty nỗ lực phổ biến giá trị bổ dưỡng yến sào Khánh Hòa bao phủ toàn cầu thông qua việc đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại quốc tế.

Giải thưởng đầu năm mới này mở ra một khởi đầu đầy triển vọng cho Công ty Yến Sào Khánh Hòa trong năm 2025, hứa hẹn những bước tiến mới trên hành trình phát triển.

Khuê Việt Trường

Nguồn Du lịch TP.HCM: https://tcdulichtphcm.vn/chuyen-dong/yen-sao-khanh-hoa-vao-top-10-doanh-nghiep-viet-nam-dien-hinh-sang-tao-nam-2024-c2a90078.html