ABBANK ra mắt nền tảng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp
Kể từ đầu tháng 11/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) chính thức ra mắt nền tảng ngân hàng số ABBANK Business, giúp doanh nghiệp quản lý tài khoản và các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi.
Theo đại diện lãnh đạo ngân hàng, trong bối cảnh số hóa đang diễn ra mạnh mẽ và nhu cầu nâng cao hiệu quả quản lý tài chính doanh nghiệp đang ngày càng trở nên cấp thiết, ABBANK đầu tư phát triển ABBANK Business, nền tảng ngân hàng số mới với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp trong các tác vụ tài chính thường nhật, cùng nhiều giải pháp phù hợp với nhu cầu kinh doanh nhằm tạo dựng giá trị bền vững của doanh nghiệp.
ABBANK Business giúp công tác quản trị tài chính của doanh nghiệp trở nên dễ dàng, tối ưu hơn thông qua các tính năng: phê duyệt giao dịch online ngay trên ứng dụng di động; chuyển tiền quốc tế nhanh chóng, hợp đồng tiền gửi online; quản lý giao dịch trực quan, trợ lý số thông báo nhắc nợ và các khoản hóa đơn đến hạn, tài khoản số đẹp… Đặc biệt, tính năng quản lý tài khoản trên ABBANK Business là giải pháp hữu hiệu cho nhu cầu đơn giản hóa và minh bạch công tác quản lý dòng tiền của doanh nghiệp.
Chia sẻ về sự kiện chính thức ra mắt nền tảng ngân hàng số ABBANK Business, ông Phạm Duy Hiếu - quyền Tổng Giám đốc ABBANK cho biết, ABBANK Business là minh chứng cho những am hiểu sâu sắc về nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp giúp ABBANK vừa phục vụ khách hàng tốt hơn vừa hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý tài chính.
“Với việc ra mắt ABBANK Business, chúng tôi thể hiện sự cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp tạo dựng giá trị bền vững và phát triển thịnh vượng” - ông Hiếu nói.
Tháng 9/2024 vừa qua, ABBANK nhận giải thưởng Xuất sắc về tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng (Excellence in Customer Experience Optimization Awards), tại hội nghị Backbase ENGAGE Asia 2024 - Hội nghị thường niên dành cho các đối tác của Backbase.
Đây là một giải thưởng nhằm tôn vinh những ngân hàng xuất sắc trong chuyển đổi số với tôn chỉ đặt khách hàng làm trung tâm trong hành trình cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện.