Ấn tượng chuỗi khách sạn Mường Thanh

Trải dọc khắp mọi vùng miền của đất nước Việt Nam xinh đẹp cùng các nước trong khu vực Đông Nam Á, hệ thống khách sạn Mường Thanh đồng hành với bạn ở khắp nơi, cho mọi hành trình, ở mọi giai đoạn của cuộc sống.

Phủ sóng thương hiệu khách sạn Mường Thanh

Từ khách sạn đầu tiên tọa lạc ở Điện Biên Phủ, Việt Nam, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã phát triển thành chuỗi khách sạn cao cấp đạt chuẩn quốc tế với gần 60 khách sạn thành viên, “phủ sóng” khắp các địa phương tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Hệ thống khách sạn Mường Thanh với 4 phân khúc: Mường Thanh Luxury, Mường Thanh Grand, Mường Thanh Holiday và Mường Thanh hướng đến việc phục vụ đa dạng nhu cầu của mọi du khách trong nước và quốc tế. Từ thiên nhiên núi cao hoang sơ, qua đồng bằng trù phú, miền biển trải dài tiếp nối những đô thị sôi động, thành phố lớn... hệ thống khách sạn Mường Thanh song hành và mang đến sự hài lòng, tin yêu cho du khách trong và ngoài nước.

Trong hành trình phát triển với tầm nhìn chiến lược, mong muốn mang đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng, tạo nên một thế giới dịch vụ đẳng cấp, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã mở rộng sang những lĩnh vực mới như giải trí, thể dục thể thao, vật phẩm lưu niệm... Những thương hiệu như Mường Thanh Safari Diễn Lâm (Vườn thú lớn nhất miền Bắc), VRC (Trung tâm giải trí đa chức năng), Fitness Plus (Trung tâm Finess & Yoga 5 sao), DreamKid (Khu vui chơi học tập dành cho trẻ em), Hoa Ban Gift Shop (Chuỗi cửa hàng Lưu niệm cao cấp)... đều ghi nhận thành công và phục vụ hàng nghìn khách hàng, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho nhiều đối tượng với phong cách dịch vụ tận tâm từ trái tim.

Chú trọng hoàn thiện nguồn nhân lực

Tập đoàn Mường Thanh luôn coi trọng việc đào tạo, nâng cao trình độ kỹ năng nghề cho người lao động, xem đây như là một nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp nhằm đảm bảo cho người lao động từng bước nâng cao tay nghề, đáp ứng nhu cầu mới phát triển. Ông Nguyễn Thế Cường – Giám đốc Đào tạo và Kiểm soát chất lượng Tập đoàn đã có những chia sẻ về tín hiệu tích cực trong công tác đào tạo của Tập đoàn Mường Thanh năm mới 2022: “Ngay từ đầu năm 2022, Ban Đào tạo và Kiểm soát chất lượng đã nhận được rất nhiều những đăng ký từ các đơn vị về việc mở các khóa đào tạo, đặc biệt là các lớp đào tạo nghiệp vụ, nâng cao tay nghề sau một quãng thời gian dài nghỉ dịch. Điều đó cho thấy các đơn vị đã rất chủ động lên các chương trình, kế hoạch đào tạo và đặc biệt là còn phối hợp với những đơn vị cơ sở giáo dục để nhằm bổ sung thêm các kiến thức chuyên môn cho CBNV của mình”.

Không chỉ dừng ở những khẩu hiệu chung chung về nâng cấp chất lượng dịch vụ, phòng Đào tạo VPĐH Tập đoàn đã phát động chiến dịch đào tạo trong nhiều năm qua. Hành trình chinh phục khách hàng áp dụng với tất cả các đơn vị thuộc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh trên cả nước căn cứ vào thực tế nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, đòi hỏi Tập đoàn phải có những cách thức phù hợp để thu hút khách hàng. “Cách thức kinh doanh trước đây là “Bán cái mình có”, phát triển hơn là “Bán cái khách hàng cần”, phát triển hơn nữa là “Bán cái khách hàng cần và Giữ chân được khách hàng”. Tuy nhiên, đến thời điểm này thì những cách làm đó không còn phù hợp nữa mà chúng ta phải nâng cao hơn nữa dịch vụ của mình bằng cách “Bán cái khách hàng cần, Giữ chân khách hàng và Cá nhân hóa dịch vụ”. Nếu việc chinh phục khách hàng không thành công, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ dần bỏ chúng ta để tìm đến những đơn vị khác”, ông Nguyễn Thế Cường tâm sự.

Gần 30 năm- một chặng đường dài, để có được những thành quả của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh hôm nay quả là bằng tâm huyết của một đội ngũ tập thể CBNV cả Tập đoàn. Người lao động Mường Thanh có một niềm tin mãnh liệt rằng tập đoàn sẽ phát triển vững mạnh không chỉ trong nước, trong khu vực mà còn vươn tầm ra ngoài nước để sánh vai với các nước bạn bè năm châu.

Nguồn Đại Biểu Nhân Dân: https://daibieunhandan.vn/an-tuong-chuoi-khach-san-muong-thanh-60i1dwljyg-82891