Bộ sưu tập những 'tác phẩm nghệ thuật' độc bản tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Group Hà Nam
Những'tác phẩm nghệ thuật' mới nhất trong bộ sưu tập 469 mẫu nhà độc bản được Sun Group trình làng tại phân khu Kim Ngân 1 của đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City (Phủ Lý, Hà Nam) một lần nữa cho thấy cá tính 'khác biệt' của chủ đầu tư duy mỹ này.
Từ những dãy phố “không bản sao”…
Thông tin có đến 469 mẫu nhà phố không nhân bản, không lặp lại được Sun Group “chơi lớn” tung ra tại phân khu Kim Ngân – Kim Tiền thuộc đại đô thị 1001 tiện ích Sun Urban City khiến giới đầu tư được một phen “xôn xao”. Và ngay khi con số ấn tượng gần 80% quỹ hàng đợt 2 của dự án đã hết chỉ sau 2 giờ mở bán được công bố, chắc chắn không ít nhà đầu tư “gật gù” đồng tình sự “chịu chi” của Sun Group là hoàn toàn xứng đáng.

Phân khu Kim Ngân – Kim Tiền với 469 mẫu nhà thiết kế độc bản (Ảnh phối cảnh minh họa).
Là một trong những phân khu chủ đạo của dự án, nối tiếp sức nóng của phân khu Kim Tiền 1 đã ra mắt cuối năm ngoái, Kim Ngân 1 với các căn townhouse, biệt thự cũng nghiễm nhiên “bỏ túi” lợi thế hiếm có về mặt kiến trúc, lần đầu tiên được Sun Group áp dụng tại một đô thị nghỉ dưỡng. Theo đó, những dãy phố Kim Ngân 1 được ví như bức tranh đa sắc, mỗi căn nhà đều mang dáng dấp riêng biệt, không trùng lặp. Tuy khác nhau nhưng tất cả cùng đồng nhất trong phong cách thiết kế Indochine tinh tế, tạo nên một hành trình thị giác thú vị.
Lựa chọn Indochine - phong cách có sức sống “vượt thời gian”, hài hòa giữa kiến trúc tân cổ điển Pháp và văn hóa truyền thống Việt Nam với những mảng màu xanh, trắng, nâu thanh lịch, ô cửa lớn kết hợp với mái vòm, lam gió, các họa tiết truyền thống… một lần nữa, Sun Group đã tái định hình chân dung chủ đầu tư duy mỹ cùng nguyên tắc đặt trải nghiệm của cư dân lên hàng đầu.

Không gian sống thượng lưu, đậm chất nghỉ dưỡng (Ảnh phối cảnh minh họa)
Đây là phong cách được giới thượng lưu ưa chuộng suốt hàng thế kỷ qua, với thế mạnh tạo không gian ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát, gần thiên nhiên. Đặc biệt, phong cách này thể hiện được “phông” văn hóa đẳng cấp của chủ nhân – điều rất cần tại một đô thị nghỉ dưỡng trung tâm vùng đồng bằng sông Hồng.
“Để tạo ra 469 mẫu nhà khác nhau, chúng tôi đã trải qua hàng ngàn giờ sáng tạo với mục tiêu đầy thử thách nhưng cũng rất đáng chinh phục: tiên phong mang đến Hà Nam đô thị thời thượng không thua kém bất kỳ đô thị nào trên cả nước. Ở đó là những ngôi nhà tựa “tác phẩm nghệ thuật” đẳng cấp, xứng tầm là tài sản truyền đời giá trị của mỗi cư dân” - kiến trúc sư trưởng dự án chia sẻ.
… đến sự tinh tế trong từng chi tiết
Sở dĩ, kiến trúc sư trưởng của Sun Urban City ví von từng townhouse, biệt thự đều như một tác phẩm nghệ thuật bởi chủ đầu tư Sun Group đã tỉ mẩn tính toán từng chi tiết để đem đến trải nghiệm vẹn tròn nhất cho gia chủ.
Điểm đầu tiên phải kể đến là cách Sun Group tinh tế tạo ra một “căn hầm bí mật” cao đến 4m cho toàn bộ các căn nhà phố, biệt thự tại dự án. Với căn hầm độc đáo này, chủ nhân có thể thỏa sức biến thành quầy bar ấm cúng, phòng karaoke sôi động, không gian chiếu phim hiện đại hay góc đọc sách riêng tư. Một hầm rượu sang trọng hay phòng xông hơi ngay tại gia… là cách gia tăng trải nghiệm hợp lý và khẳng định đẳng cấp.

Thiết kế hầm cao đến 4m gia tăng trải nghiệm sống cho chủ nhân (Ảnh phối cảnh minh họa)
Không chỉ không gian bên trong mà không gian bên ngoài ngôi nhà cũng được “may đo” kỹ lưỡng với mặt tiền lên đến 4m, 8m hay 11m (tùy căn) cùng vỉa hè rộng để chủ nhân thỏa sức khai thác dịch vụ nhà hàng, quán café, lưu trú hay siêu thị mini, tiệm thời trang cao cấp… phủ lên khu đô thị sức sống giao thương sôi động và tăng thêm giá trị sinh lời bền vững cho các bất động sản.

Khu phố Kim Ngân 1 có tiềm năng kinh doanh thương mại (Ảnh minh họa).
Đặc biệt là khi vào cuối tháng 9 tới đây, dự kiến toàn bộ 8 tòa cao tầng với hơn 2.000 căn hộ đi vào hoạt động sẽ bổ sung nguồn khách lớn và ổn định cho khu phố Kim Ngân 1. Phân khu Kim Ngân 1 cũng chỉ cách trục đại lộ lễ hội quy mô bậc nhất Hà Nam vài bước chân. Đây là tâm điểm của các sự kiện văn hóa lễ hội lớn, với “1001 góc check-in” đậm dấu ấn văn hóa Hà Nam cùng show trình diễn nhạc nước dài tới 1,6km. Do đó, Kim Ngân 1 sẽ là tọa độ đón trọn luồng du khách đến vui chơi, trải nghiệm dịch vụ, vãn cảnh hay thưởng thức nghệ thuật…

Loạt công trình trọng điểm thành hình, Sun Urban City sẵn sàng đón khách.
Loạt sản phẩm du lịch đẳng cấp được ra mắt vào dịp lễ 30/4 và mùa hè này sẽ kéo theo dòng khách đông đúc đổ về Sun Urban City. Đó là Công viên nước Sun World sẵn sàng mở cửa cả vào buổi tối, chợ phiên Vui-Fest, các chương trình nghệ thuật, nhạc hội, bắn pháo hoa hàng tuần tại trục đại lộ…
Trong khi đó, các tiện ích nâng tầm chất lượng sống cho cư dân phân khu Kim Ngân 1 cũng không kém phần đa dạng và tiện nghi. Trường mầm non nằm ngay trong nội khu và trong bán kính ít phút dạo bộ, cư dân có thể thỏa sức tập luyện tại tổ hợp thể thao chạy dọc Quốc lộ 1A với hệ thống sân tập hiện đại (sân pickleball, bóng rổ, trượt patin, thảm cỏ đa năng…) hay tìm đến “trạm sạc xanh” vườn thực vật để được “chữa lành” sau những giờ làm việc căng thẳng. Còn các cư dân nhí chắc chắn sẽ mê mẩn khu vườn trẻ em với cả một thế giới trò chơi kỳ thú.

Hệ thống công viên, vườn chủ đề nội khu đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của mọi cư dân (Ảnh phối cảnh minh họa).
Với tiến độ thi công thần tốc, dự kiến chỉ cuối năm nay, toàn bộ phần thô của khu phố Kim Ngân – Kim Tiền sẽ được hoàn thiện. Đồng nghĩa, không lâu nữa, cư dân sẽ thụ hưởng chất sống rực rỡ tại Sun Urban City - đại đô thị được Sun Group dày công kiến tạo với mục tiêu trở thành một trung tâm giao thương, kinh tế, du lịch sôi động, góp phần đưa Hà Nam vươn tầm thành điểm đến thịnh vượng phía Nam Hà Nội.