Cháo Sao Mai được vinh danh tại hai hạng mục trong lễ công bố 'Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc Gia' năm 2022
Bằng những giá trị dinh dưỡng cùng sự đồng hành với hàng triệu trẻ em Việt Nam trong hơn 20 năm qua, tại Lễ Công bố 'Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc Gia' được tổ chức tại Hà Nội vừa qua, Cháo Sao Mai đã được người tiêu dùng bình chọn và vinh danh tại hai hạng mục lớn.
Chương trình Lễ Công bố “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc Gia” năm 2022 được Viện Nghiên cứu Văn hóa & Phát triển; Viện Đánh giá khảo sát chỉ số cạnh tranh phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức vào ngày 25/9 vừa qua tại Nhà hát Quân Đội (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) thu hút hàng trăm đơn vị doanh nghiệp trong cả nước, trên tất cả mọi lĩnh vực, ngành nghề.
Trải qua một thời gian nhận hồ sơ và xét chọn công tâm bởi các cơ quan hữu quan, các tổ chức chuyên ngành và đặc biệt là người tiêu dùng, chương trình đã vinh danh các đơn vị uy tín, có thành tích trong sản xuất kinh doanh, bảo vệ và phát triển thương hiệu, trao đi giá trị cho cộng đồng.
Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào năm 2001, Cháo Sao Mai là một thương hiệu được sáng lập bởi chuyên gia dinh dưỡng chuyên ngành Khoa học dinh dưỡng và Ẩm thực, Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP Hồ Chí Minh dựa trên giá trị cốt lõi “Sức khỏe là Vàng”.
Khác với sản phẩm cháo truyền thống, ngay từ khi thành lập Cháo Sao Mai đã xác định phải tập trung vào phân khúc cháo dinh dưỡng cao cấp nhưng giá thành phải chăng, đặc biệt là bảo đảm chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng, tuyệt đối an toàn và phù hợp với khẩu vị của các bé.
Với định hướng thực phẩm sạch vì sức khỏe người tiêu dùng, Cháo Sao Mai đã làm chủ nguồn nguyên liệu khi liên kết với các trang trại lớn, uy tín, bảo đảm chất lượng nguồn cung với đa dạng các loại rau, củ, quả 100% hữu cơ. Cùng với các nguyên liệt thịt, cá, hải sản tươi sống, có nguồn gốc rõ ràng và được chứng nhận chất lượng bởi các cơ quan quản lý, Cháo Sao Mai đã nghiên cứu và cho ra đời hơn 50 công thức cháo bảo đảm cân bằng dưỡng chất.
Bên cạnh lợi thế về nguồn nguyên liệu, Cháo Sao Mai còn sở hữu những bếp chế biến rộng rãi, thoáng mát, bảo đảm hợp vệ sinh. Đặc biệt là đội ngũ nhân viên có chuyên môn về dinh dưỡng với trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực. Cùng với việc áp dụng tiêu chuẩn chất lượng ISO 22000:2018 trong sản xuất thực phẩm, Cháo Sao Mai đã sản xuất hàng chục ngàn xuất cháo tươi mỗi ngày phục vụ các bé.
Không chỉ có cháo tươi, Cháo Sao Mai còn có các dòng sản phẩm dinh dưỡng hiện đại, tiện dụng nhưng vẫn bảo đảm dinh dưỡng cho bé như nui, mỳ, đặc biệt là cháo Nhật lạnh với cách chế biến hết sức nhanh chóng, đơn giản giúp bé thay đổi khẩu vị mỗi ngày.
Sau hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, với hơn 200 chi nhánh trên khắp cả nước, Cháo Sao Mai đã trở thành thương hiệu tin cậy, góp phần nâng cao sức khỏe, sức đề kháng của hàng triệu trẻ em Việt Nam trong suốt những năm qua bằng những sản phẩm thơm ngon nhất.
Chính vì thế, vào ngày 25/9 vừa qua, trải qua sự xét chọn của các cơ quan hữu quan, đặc biệt là sự tin tưởng của người tiêu dùng cả nước, Cháo Sao Mai đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu khác và lọt vào Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc Gia” năm 2022. Chị Trần Thị Nhâm - người sáng lập và điều hành thương hiệu Cháo Sao Mai cũng vinh dự được bình chọn là “Gương mặt doanh nhân xuất sắc” năm 2022.
Có thể nói, sự kiện này đã khẳng định cho những nỗ lực trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi bền vững đã trao cho khách hàng trong suốt 20 năm qua. Đây vừa là niềm vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực để đại gia đình Sao Mai không ngừng hoàn thiện hơn, viết tiếp chặng đường đồng hành của trẻ em Việt Nam trong những năm tiếp theo.