Chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food vượt con số 400

Sau hơn 10 năm tham gia thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng Việt Nam, chuỗi Co.op Food của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) sẽ có 403 điểm bán sau khi đồng loạt khai trương thêm 4 địa điểm mới vào cuối tuần này tại Cần Thơ, Bình Dương, Long An và Hà Nội.

 Người tiêu dùng mua hàng tại một cửa hàng Co.op Food. Ảnh: TT

Người tiêu dùng mua hàng tại một cửa hàng Co.op Food. Ảnh: TT

Co.op Food được xem là một trong những mô hình siêu thị mini chuyên doanh thực phẩm tiện lợi đầu tiên hoàn toàn của Việt Nam, được đầu tư bài bản và có chiến lược phát triển dài hạn rõ ràng.

Mỗi siêu thị thực phẩm mini Co.op Food thường có diện tích từ 200-250 m2 và bày bán từ 8.000 đến 10.000 mặt hàng trong danh mục hơn 30.000 mặt hàng của các siêu thị, đại siêu thị thuộc Saigon Co.op. Các mặt hàng này, thường được lựa chọn để phù hợp cho nhu cầu của người tiêu dùng của từng khu vực.

Thế mạnh chủ lực của chuỗi Co.op Food là các mặt hàng thực phẩm tươi sống gồm các loại thịt cá, rau củ quả, trứng sữa, trái cây và đặc biệt là các set các món ăn sơ chế tẩm ướp sẵn như canh chua, canh khoai mỡ, canh măng tươi, khổ qua dồn thịt, cá kho tộ, gà kho gừng, cánh gà chiên nước mắm….

Ngoài ra, còn có các loại thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, chủ yếu là hàng Việt chất lượng cao và hàng bình ổn giá cả thị trường.

Mừng sự kiện này,tại tất cả Co.op Food trên cả nước sẽ áp dụng giảm giá đến 50% cho khoảng 4.000 sản phẩm, tặng hơn 2.000 dù và nón bảo hiểm… cho người tiêu dùng.

Vũ Yến

Nguồn Saigon Times: https://www.thesaigontimes.vn/294002/chuoi-cua-hang-thuc-pham-coop-food-vuot-con-so-400.html