Chuyển đổi số công tác kinh doanh & dịch vụ khách hàng tại PC Vĩnh Phúc

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, chuyển đổi số trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, thời gian qua, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, ứng dụng số hóa trong mọi hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng.

Trong đó, có thể kể đến công tác số hóa các dịch vụ điện năng, hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử, chữ ký số,… Đây đều là những dịch vụ số đã mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

Việc cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến, hóa đơn điện tử, thanh toán trực tuyến đã giúp người dân dễ dàng, thuận tiện trong việc tiếp cận các dịch vụ điện. Qua đó, cải cách theo hướng công khai, minh bạch, đem tới cho khách hàng sử dụng điện các dịch vụ cung cấp điện năng tốt nhất, nhanh nhất và đảm bảo chất lượng.

CBCNV Điện lực hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến.

Về công tác số hóa hợp đồng mua bán điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện số hóa Hợp đồng mua bán điện sinh hoạt cho 100% khách hàng. Việc số hóa hợp đồng mua bán điện đã mang lại nhiều hiệu quả rõ rệt trong công tác quản lý, kinh doanh bán điện như: Dễ dàng quản lý, tìm kiếm hợp đồng, tăng năng suất lao động; tiết kiệm chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; thân thiện với môi trường; tăng tính bảo mật cho khách hàng.

Song song cùng việc số hóa, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc cũng đang tiến hành phân tích, tổng hợp nguồn dữ liệu thông tin khách hàng đồng bộ trên chương trình Quản lý thông tin khách hàng, nhằm phân tích nhu cầu, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Với những nỗ lực không ngừng đổi mới, ứng dụng khoa học – công nghệ trong hoạt động SXKD, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc luôn cố gắng bằng sự tận tâm, trách nhiệm, mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng điện.

Quang Đạt

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/chuyen-doi-so-cong-tac-kinh-doanh-dich-vu-khach-hang-tai-pc-vinh-phuc-post195628.html