CIMB khai trương Chi nhánh mới và Trung tâm Khách hàng Ưu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh

Sau 8 năm hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng CIMB đã khai trương chi nhánh mới thay cho chi nhánh cũ tại Hai Bà Trưng, Q3, TP HCM. Đây là sự kiện quan trọng, khẳng định cam kết trong việc cung cấp trải nghiệm dịch vụ hàng đầu cho phân khúc Khách hàng Ưu tiên của ngân hàng CIMB Việt Nam.

Chi nhánh mới của Ngân hàng CIMB Việt Nam tọa lạc tại Tòa nhà hạng A+ The Hallmark - Khu Metropole Thủ Thiêm số 15 Đường Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Quận 2, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Với địa thế nằm giữa khu vực trung tâm tài chính quận 1 và quận 2, chi nhánh mới của CIMB sở hữu không gian sang trọng với các trang thiết bị hiện đại nhất nhằm mang lại không gian giao dịch thoải mái cho khách hàng.

 Lễ khai trương chi nhánh mới của ngân hàng CIMB Việt Nam. Ảnh: CIMB Việt Nam

Lễ khai trương chi nhánh mới của ngân hàng CIMB Việt Nam. Ảnh: CIMB Việt Nam

Sự kiện khai trương không chỉ là dịp để CIMB giới thiệu chi nhánh mới mà còn là cơ hội tri ân khách hàng thân thiết. Trong khuôn khổ sự kiện, khách mời được thưởng thức trình diễn múa lân, tham gia workshop thử rượu vang cùng chuyên gia và thưởng thức bữa tiệc ẩm thực do đầu bếp 5 sao chuẩn bị trong không gian âm nhạc sang trọng và tinh tế.

Ông Thomson Fam – Tổng Giám đốc điều hành Ngân hàng CIMB Việt Nam, trong bài phát biểu khai trương chi nhánh đã chia sẻ: “Chi nhánh mới hiện đại và sang trọng này là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc đem lại trải nghiệm dịch vụ hàng đầu. Với chi nhánh mới này, chúng tôi không chỉ nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ ưu tiên tại Việt Nam, mà còn củng cố vững chắc vị thế dẫn đầu của CIMB trên thị trường”.

 Ông Thomson Fam - Tổng Giám đốc điều hành Ngân hàng CIMB Việt Nam phát biểu tại sự kiện. Ảnh: CIMB Việt Nam

Ông Thomson Fam - Tổng Giám đốc điều hành Ngân hàng CIMB Việt Nam phát biểu tại sự kiện. Ảnh: CIMB Việt Nam

Tại CIMB Việt Nam, Khách hàng Ưu tiên được trải nghiệm dịch vụ ngân hàng cá nhân hóa và được ưu tiên sử dụng các sản phẩm cao cấp hàng đầu. Khách hàng Ưu tiên được chăm sóc tận tình bởi các Trưởng phòng Quan hệ Khách hàng – người luôn sẵn sàng hỗ trợ để giúp khách hàng đạt mục tiêu tài chính một cách hiệu quả nhất. Vị thế Khách hàng Ưu tiên tại CIMB không chỉ bị giới hạn tại Việt Nam mà còn được áp dụng trên toàn bộ hệ thống ngân hàng CIMB trong khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, khách hàng còn được sở hữu những đặc quyền đặc biệt bao gồm chơi golf, ăn uống tại nhà hàng cao cấp, chăm sóc sức khỏe, phòng chờ sân bay, du lịch nghỉ dưỡng,…

Việc CIMB khai trương chi nhánh mới tại Tp. Hồ Chí Minh không chỉ là lời cam kết trong chiến lược phát triển lâu dài ở Việt Nam, mà còn là biểu tượng trong nỗ lực không ngừng nhằm đáp ứng, đổi mới và nâng tầm chuẩn mực dịch vụ ưu tiên của CIMB.

Cùng với chi nhánh mới, văn phòng làm việc của CIMB Việt Nam cũng đã được chuyển về tòa nhà The Hallmark từ đầu năm 2024. Ngày 15.05.2024, Ngân hàng CIMB Việt Nam vừa ghi dấu ấn quan trọng khi vinh dự nhận Chứng nhận Vàng từ Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (US Green Building Council).

 Ngân hàng CIMB Việt Nam đạt Chứng nhận Vàng từ Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (US Green Building Council). Ảnh: CIMB Việt Nam

Ngân hàng CIMB Việt Nam đạt Chứng nhận Vàng từ Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (US Green Building Council). Ảnh: CIMB Việt Nam

Chứng chỉ LEED v4 INTERIOR DESIGN AND CONSTRUCTION: COMMERCIAL INTERIORS (ID+C) là tiêu chuẩn hàng đầu trong việc đánh giá công trình xanh dành cho các dự án thiết kế và xây dựng nội thất thương mại. Được phát triển bởi Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC), chứng chỉ này hướng đến thúc đẩy việc tạo ra các không gian thương mại bền vững và thân thiện với môi trường.

Ngân hàng CIMB Việt Nam đã tiên phong áp dụng các tiêu chuẩn khắt khe của LEED để thiết kế, xây dựng và vận hành chi nhánh TP. HCM một cách bền vững. Nỗ lực này giúp giảm lượng khí thải carbon, tiêu thụ năng lượng và chất thải, đồng thời tiết kiệm nguồn nước. Việc nhận được chứng chỉ LEED là một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Ngân hàng CIMB Việt Nam. Đây không chỉ là sự khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của ngân hàng trong việc áp dụng các giải pháp xanh vào thiết kế nội thất không gian thương mại, mà còn là cam kết lâu dài của CIMB trong việc bảo vệ môi trường và cộng đồng.

CIMB Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực ngân hàng xanh, hướng tới một tương lai bền vững và phát triển thịnh vượng.

Ngân hàng CIMB tự hào đón nhận các giải thưởng uy tín như: "Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam 2023" của International Finance; "Ngân hàng số hóa xuất sắc nhất Việt Nam 2023" của Global Banking & Finance Review. Đến nay, CIMB là tập đoàn ngân hàng lớn thứ năm tại ASEAN về tài sản với hơn 34,000 nhân viên và 25 triệu khách hàng. CIMB đã được niêm yết trên thị trường chứng khoán Malaysia từ năm 1987 và hiện có giá trị vốn hóa thị trường đạt 15 tỷ USD. Với các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến của mình, CIMB tự hào là một nhà cung cấp dịch vụ tài chính đáng tin cậy, luôn nỗ lực để hỗ trợ khách hàng trong việc đưa ra các quyết định tài chính cá nhân một cách đúng đắn và hiệu quả nhất.

Nguồn Doanh Nhân VN: https://doanhnhanvn.vn/cimb-khai-truong-chi-nhanh-moi-va-trung-tam-khach-hang-uu-tien-tai-tp-ho-chi-minh.html