Nóng
Mới
100
VIDEO
CHỦ ĐỀ
# Năng lượng tích cực
# Khám phá Việt Nam
# Khám phá Thế Giới
Bóng đá
Thế giới
Xã hội
Thời sự
Giao thông
Môi trường - Khí hậu
Văn hóa
Nghệ thuật
Ẩm thực
Du lịch
Kinh tế
Lao động - Việc làm
Tài chính
Chứng khoán
Kinh doanh
Giáo dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử
Tuyển Sinh 2024
Thể thao
Bóng đá quốc tế
Bóng đá Việt Nam
Quần vợt
Giải trí
Âm nhạc
Thời trang
Điện ảnh - Truyền hình
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Hình sự - Dân sự
Công nghệ
CNTT - Viễn thông
Thiết bị - Phần cứng
Khoa học
Đời sống
Dinh dưỡng - Làm đẹp
Tình yêu - Hôn nhân
Sức khỏe - Y tế
Xe cộ
Nhà đất
Quản lý - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc
Tiện ích
Kết quả xổ số
Giá vàng hôm nay
Thời tiết
Lịch âm
Cục Đường sắt Việt Nam
Tuyến đường sắt đi qua 10 tỉnh thành phía Bắc dự kiến tổng mức đầu tư gần 184 nghìn tỷ đồng
Hải Dương lập tổ công tác triển khai dự án đường sắt
Đề xuất làm đường sắt kết nối với Trung Quốc
Đề xuất gần 184.000 tỷ đồng quy hoạch tuyến đường sắt Lào Cai-Hà Nội-Hải Phòng-Quảng Ninh
Hơn 180.000 tỷ đồng cho tuyến đường sắt Lào Cai - Quảng Ninh
Việt Nam sẽ có đường sắt hiện đại kết nối với Trung Quốc?
Đề xuất làm đường sắt đi qua 10 tỉnh, thành và kết nối với Trung Quốc
Dự kiến hơn 180.000 tỷ đồng đầu tư tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh
Đề xuất làm đường sắt hiện đại kết nối với Trung Quốc
Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh dự kiến tổng mức đầu tư gần 184 nghìn tỷ đồng
Cần 184.000 tỷ đồng làm tuyến đường sắt đi qua 10 tỉnh thành phía Bắc
Đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh sẽ dài khoảng 447km
Dự tính nhu cầu vốn tuyến đường sắt Lào Cai – Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh là gần 184 nghìn tỷ đồng
Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội- Hải Phòng - Quảng Ninh sẽ có gần 41 km qua Hải Dương
Cần 184.000 tỷ đồng làm đường sắt qua 10 tỉnh phía Bắc
Xây dựng tuyến đường sắt Lào Cai- Quảng Ninh cần gần 184 nghìn tỷ đồng
Gần 184.000 tỉ đồng làm đường sắt Lào Cai – Quảng Ninh
Xem thêm