Đảm bảo an toàn giao thông tại điểm rào chắn hạ ngầm Metro Nhổn-Ga Hà Nội

Rào chắn cố định bằng tôn cao 1,8m; lưới B40 được bố trí tại những nơi hạn chế tầm nhìn... Sau thời gian thí điểm, giao thông qua cầu vượt Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) đã thuận lợi, không còn hiện tượng ùn tắc vào giờ cao điểm.

Phục vụ thi công Dốc hạ ngầm khu vực C (Dự án đường sắt đô thị thí điểm (Metro) Nhổn-Ga Hà Nội), Ban Quản lý dự án đã rào chắn tại nút giao thông cầu vượt Nguyễn Chí Thanh-Kim Mã.

Phục vụ thi công Dốc hạ ngầm khu vực C (Dự án đường sắt đô thị thí điểm (Metro) Nhổn-Ga Hà Nội), Ban Quản lý dự án đã rào chắn tại nút giao thông cầu vượt Nguyễn Chí Thanh-Kim Mã.

Sau nhiều ngày thí điểm quan trắc, theo dõi, đánh giá lưu lượng phương tiện, đến nay, việc rào chắn đã hoàn tất và không gây xung đột giao thông.

Sau nhiều ngày thí điểm quan trắc, theo dõi, đánh giá lưu lượng phương tiện, đến nay, việc rào chắn đã hoàn tất và không gây xung đột giao thông.

Hàng rào bằng tôn được tạo thành đảo giao thông với chiều dài 50m, chiều rộng 50m. Bên trong khu vực rào chắn, nền đất đang được gia cố.

Hàng rào bằng tôn được tạo thành đảo giao thông với chiều dài 50m, chiều rộng 50m. Bên trong khu vực rào chắn, nền đất đang được gia cố.

Đảm bảo bề rộng mặt đường giao thông tối thiểu 10,5m và trên cầu tạm 2 tối thiểu 11,25m.

Đảm bảo bề rộng mặt đường giao thông tối thiểu 10,5m và trên cầu tạm 2 tối thiểu 11,25m.

Tại các "điểm mù" hạn chế tầm nhìn, một phần rào chắn được thay bằng lưới B40 để tăng độ quan sát cho người dân khi lưu thông qua đây.

Tại các "điểm mù" hạn chế tầm nhìn, một phần rào chắn được thay bằng lưới B40 để tăng độ quan sát cho người dân khi lưu thông qua đây.

Đơn vị thi công cũng thường xuyên bố trí người ứng trực tại điểm rào chắn nhằm hỗ trợ sự cố phát sinh về giao thông.

Đơn vị thi công cũng thường xuyên bố trí người ứng trực tại điểm rào chắn nhằm hỗ trợ sự cố phát sinh về giao thông.

Nhờ phương án phân luồng được điều chỉnh hợp lý, dù lòng đường bị thu hẹp, nhưng phương tiện vẫn di chuyển khá dễ dàng.

Nhờ phương án phân luồng được điều chỉnh hợp lý, dù lòng đường bị thu hẹp, nhưng phương tiện vẫn di chuyển khá dễ dàng.

Vào giờ cao điểm, các tuyến đường dẫn qua dự án không xảy ra tình trạng ùn tắc.

Vào giờ cao điểm, các tuyến đường dẫn qua dự án không xảy ra tình trạng ùn tắc.

Từ Kim Mã-Nguyễn Chí Thanh đi Ngọc Khánh và nút giao Đào Tấn - Liễu Giai, các phương tiện lưu thông như như hiện tại.

Từ Kim Mã-Nguyễn Chí Thanh đi Ngọc Khánh và nút giao Đào Tấn - Liễu Giai, các phương tiện lưu thông như như hiện tại.

Hướng từ Nguyễn Chí Thanh đi Liễu Giai, xe đi qua phần bên phải của cầu tạm số 2. Hướng từ Liễu Giai đi Nguyễn Chí Thanh, xe sẽ qua phần bên phải của cầu tạm số 1.

Hướng từ Nguyễn Chí Thanh đi Liễu Giai, xe đi qua phần bên phải của cầu tạm số 2. Hướng từ Liễu Giai đi Nguyễn Chí Thanh, xe sẽ qua phần bên phải của cầu tạm số 1.

Trên công trường, công nhân cùng máy móc đang khẩn trương đảm bảo tiến độ dự án.

Trên công trường, công nhân cùng máy móc đang khẩn trương đảm bảo tiến độ dự án.

Dự án Metro Nhổn-Ga Hà Nội được kỳ vọng giải quyết cơ bản ùn tắc giao thông mà hệ thống đường bộ không đáp ứng được tại Hà Nội.

Dự án Metro Nhổn-Ga Hà Nội được kỳ vọng giải quyết cơ bản ùn tắc giao thông mà hệ thống đường bộ không đáp ứng được tại Hà Nội.

Trung Nguyên/Báo Tin tức

Nguồn Tin Tức TTXVN: https://baotintuc.vn/anh/dam-bao-an-toan-giao-thong-tai-diem-rao-chan-ha-ngam-metro-nhonga-ha-noi-20240717133549663.htm