Trong suốt hơn 1 thập kỷ chơi siêu xe của các đại gia Việt, đã có nhiều cái tên nổi lên với sự đam mê, chịu chi để mang về dải đất hình chữ S rất nhiều xe khủng. Dù xuất phát điểm khá trễ nhưng đại gia siêu xe Hoàng Kim Khánh đã tỏ ra là 1 tay chơi xe thứ thiệt, không thua kém cả những Đông Nam Á và thế giới.
Bắt đầu từ chiếc siêu xe đầu đời là Lamborghini phiên bản Aventador S, sau đó là Aston Martin với V8 Vantage và khi chọn chơi siêu xe của hãng McLaren, đại gia Hoàng Kim Khánh không mua 720S hay 765LT mà chọn hẳn hypercar McLaren Senna để chơi. Khi tìm kiếm chiếc xe Ferrari đầu đời nhưng thích mui trần, 488 Spider hay 812 GTS không phải là sự lựa chọn mà thay vào đó là 488 Pista Spider đang có giá bán khá cao.
Cuối cùng, 1 hãng siêu xe hypercar đã lọt vào mắt xanh của đại gia quê Hải Dương nhưng Bugatti và Pagani đều đã có đại diện tại Việt Nam với Veyron và Huayra nên thương hiệu xe Koenigsegg đã được lựa chọn, lúc mua chiếc xe Regera, Hoàng Kim Khánh không hề biết 1 đại gia Hải Phòng đã âm thầm tậu Koenigsegg đầu tiên về Việt Nam là CCX.
Đã có hypercar McLaren Senna với màu sơn chỉ 2 xe trên thế giới, sở hữu megacar Koenigsegg Regera với sức mạnh 1.500 mã lực, nếu siêu phẩm tiếp theo vào garage của đại gia này chỉ có thể là thương hiệu Pagani hoặc Bugatti mới xứng tầm. Trong số này, siêu phẩm của những bom tấn là Chiron với nhiều phiên bản sẽ là lựa chọn hàng đầu bởi phù hợp rất nhiều yêu cầu của tay chơi xe này.
Đầu tiên là việc Pagani vẫn đang loay hoay tạo ra các biến thể của Huayra và cách chơi xe của Hoàng Kim Khánh là đã có xe về Việt Nam sẽ không chốt mua. Vì thế, thương hiệu Bugatti nhiều khả năng sẽ được lựa chọn nếu như chủ xe McLaren Senna mang màu tắc kè độc nhất Việt Nam muốn sở hữu thêm 1 siêu phẩm của thương hiệu xe hypercar.
Điều bàn ở đây là việc Bugatti tạo ra rất nhiều phiên bản Chiron và câu chuyện tiếp theo là mua biến thể nào để chắc chắn không đụng hàng ở Campuchia đã có trên 3 xe về nước và mang biển Cam. Lúc này, bản tiêu chuẩn nhiều khả năng sẽ không phải là lựa chọn hàng đầu mà rất có thể là Bugatti Chiron Sport, Bugatti Chiron Super Sport, Bugatti Chiron Pur Sport hay nếu chọn Bugatti Chiron Super Sport 300+ triệu đô sẽ là 1 cú sốc cực lớn với giới mê xe tại Đông Nam Á.
Sẽ ra sao nếu garage của 1 đại gia Việt sở hữu bộ 3 hypercar và megacar đình đám bao gồm Koenigsegg Regera, McLaren Senna và cả Bugatti Chiron. Giá xe Bugatti Chiron tiêu chuẩn là 2,6 triệu đô la và cứ lên đời xe lại có giá cộng thêm từ 800.000 đô la đến 1,3 triệu đô la.
Về vị vua của dòng siêu xe Bugatti Chiron, siêu phẩm Super Sport 300+ sẽ là đại diện với mức giá bán khủng 3,9 triệu đô la cùng thông số động cơ rất ấn tượng và 1 ngoại hình cực kỳ hiếu chiến, nhìn vào đã biến ngay đây chính là Bugatti Chiron Super Sport 300+. Sẽ chỉ có đúng 30 chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ được sản xuất trên thế giới.
"Trái tim" của Bugatti Chiron Super Sport 300+ là động cơ xăng W16, dung tích 8.0 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp tương tự chiếc xe nguyên mẫu lập kỷ lục tốc độ. Động cơ này đã được cải tiến để có thể tạo ra công suất tối đa không dưới 1.578 mã lực, cao hơn 78 mã lực so với xe tiêu chuẩn.
Nếu siêu phẩm Bugatti Chiron về tay Hoàng Kim Khánh, đại gia này tiếp tục phá kỷ lục xe đắt nhất và mạnh nhất mà mình đang thiết lập trên dòng megacar Koenigsegg Regera. Hãy cùng chờ xem trong thời gian tới đại gia Hoàng Kim Khánh có rước thêm vợ mới hay không.
Video: Giới thiệu siêu phẩm Bugatti Chiron Super Sport 300+ triệu đô.
Thanh Nguyễn