Đảo nghỉ dưỡng Jeju (Hàn Quốc) nỗ lực cải thiện dịch vụ du lịch

Theo The Korea Times, từ ngày 15-7, chính quyền tỉnh Jeju, Hàn Quốc chính thức mở trung tâm tiếp nhận báo cáo khiếu nại của khách du lịch khi đến hòn đảo nghỉ dưỡng này.

Đội ngũ chuyên trách sẽ giải quyết kịp thời khiếu nại của du khách và đưa ra các biện pháp phù hợp với ý kiến của công chúng. Tổng cộng có 4 trạm tiếp nhận thông tin được thiết lập tại các địa điểm quan trọng ở Jeju. Cùng với đó, chính quyền địa phương còn thành lập một đội chuyên trách để xây dựng lại hình ảnh và cải thiện danh tiếng nhằm thu hút du khách.

Đường mòn Suwonbong trên đảo Jeju. Ảnh: TTXVN

Đường mòn Suwonbong trên đảo Jeju. Ảnh: TTXVN

Gần đây, du lịch Jeju vướng vào nhiều tranh cãi, xuất phát từ một số phàn nàn về dịch vụ chưa tương xứng và tình trạng tính phí quá cao tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Theo thống kê, trong nửa đầu năm nay, lượng khách du lịch đến hòn đảo này giảm 7,6% so với cùng kỳ năm trước, xuống còn 5,95 triệu lượt người.

Theo qdnd.vn

Nguồn Lạng Sơn: https://baolangson.vn/dao-nghi-duong-jeju-han-quoc-no-luc-cai-thien-dich-vu-du-lich-5014798.html