Điều hành taxi Mai Linh trả lại hơn 300 triệu đồng cho khách để quên ở sân bay

Do mãi nói chuyện, hành khách đã để quên túi da xách tay chứa hơn 300 triệu đồng trên xe đẩy tại khu vực taxi đón khách Nhà ga T1 - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và may mắn được nhân viên điều hành taxi Mai Linh phát hiện, trả lại.

Ngày 28/4, Công ty TNHH Mai Linh Đà Nẵng cho biết đã có quyết định khen thưởng cho anh Nguyễn Đăng Luyến - nhân viên điều hành điểm tiếp thị, vì đã trả lại số tiền 300 triệu đồng cho khách để quên hành lý ở Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Nhà ga T1 - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, nơi anh Luyến phát hiện hành lý chứa 300 triệu đồng khách để quên.

Nhà ga T1 - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, nơi anh Luyến phát hiện hành lý chứa 300 triệu đồng khách để quên.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 26/4, trong lúc đang làm nhiệm vụ, anh Luyến phát hiện 1 chiếc túi da xách tay không xác nhận được chủ để trên xe đẩy, khu vực taxi đón khách Nhà ga T1 - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Nhận được tin báo, Đội An ninh cơ động (Trung tâm An ninh hàng không) đã lập biên bản để kiểm tra chiếc túi và tìm hành khách để quên. Qua kiểm tra, bên trong có 636 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng và một số giấy tờ mang tên L.D.T (trú tỉnh Hưng Yên).

Khoảng 10 phút sau, hành khách để quên chiếc túi xách là ông L.D.T đã đến sân bay trình báo thất lạc tài sản và được Đội An ninh cơ động bàn giao lại. Ông T cho biết do mải nói chuyện nên đã để quên túi da xách tay trên xe đẩy.

Được biết, dịp lễ 30/4-1/5, Trung tâm An ninh hàng không - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng phối hợp với các cơ quan liên quan tăng cường kiểm tra, tuần tra, giám sát an ninh để kịp thời phát hiện, xử lý các vụ việc vi phạm an ninh hàng không, an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các khu vực nội cảng.

Viên Hữu

Nguồn Doanh Nghiệp: https://doanhnghiepvn.vn/tin-tuc/dieu-hanh-taxi-mai-linh-tra-lai-hon-300-trieu-dong-cho-khach-de-quen-o-san-bay/20240428100631688