DKSH và Point Grey hợp tác phân phối sản phẩm chăm sóc cá nhân tại Việt Nam
Ngày 22/8, Ngành hàng tiêu dùng của DKSH, một trong những đối tác phát triển hàng tiêu dùng hàng đầu tại châu Á và trên toàn cầu, đã ký kết thỏa thuận độc quyền với Công ty Point Grey Việt Nam nhằm phân phối toàn bộ danh mục sản phẩm chăm sóc trẻ em và cá nhân của thương hiệu Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.
Thỏa thuận hợp tác chiến lược này đánh dấu bước ngoặt quan trọng, chính thức đưa Point Grey gia nhập thị trường Việt Nam với sự hỗ trợ toàn diện từ DKSH trong xây dựng và phát triển thương hiệu.
Theo đó, các sản phẩm sẽ được DKSH phân phối bao gồm: tã bỉm trẻ em Wonder Baby, quần nguyệt san Wonder Free, sản phẩm chăm sóc người cao tuổi Wonder Wear và khăn ướt Wonder Wipes.
Toàn bộ sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt từ Nhật Bản, thể hiện cam kết của Point Grey trong việc đặt sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu.
Với lợi thế về hệ thống phân phối toàn diện, DKSH sẽ triển khai chiến lược phủ sóng độc quyền trên cả kênh bán lẻ hiện đại và thương mại điện tử, qua đó mở rộng độ hiện diện của thương hiệu trên khắp Việt Nam. Mục tiêu là đưa các sản phẩm chăm sóc chất lượng cao, chuẩn mực Nhật Bản đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.
Chia sẻ về sự kiện, ông Richard Hon - Tổng Giám đốc Điều hành Point Grey Việt Nam, khẳng định: “Hợp tác với DKSH là bước đi chiến lược quan trọng trong kế hoạch phát triển tại Việt Nam. Với khả năng phân phối mạnh mẽ cùng sự am hiểu thị trường địa phương, DKSH sẽ giúp sản phẩm của chúng tôi đến gần hơn với các gia đình Việt, hiện thực hóa sứ mệnh mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi”.

Ông Kim Lê Huy - Phó Chủ tịch Ngành hàng Tiêu dùng, DKSH Việt Nam, cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Point Grey giới thiệu các sản phẩm chăm sóc chất lượng của thương hiệu Nhật Bản đến người tiêu dùng Việt Nam. Với kinh nghiệm dày dặn trong mở rộng thị trường, DKSH sẽ là cầu nối giúp Point Grey phát triển bền vững tại Việt Nam”.
Sự hợp tác giữa DKSH và Point Grey không chỉ mở rộng danh mục sản phẩm dành cho người tiêu dùng Việt mà còn khẳng định vai trò của DKSH như một đối tác phát triển đáng tin cậy của các thương hiệu quốc tế tại châu Á - Thái Bình Dương.
Đồng thời, nó nhấn mạnh cam kết chung của hai bên trong việc mang đến những sản phẩm an toàn, sáng tạo và chất lượng cao phục vụ cộng đồng.