Doanh nhân chính truyện: 'công thức' tạo nên tên tuổi các chuỗi F&B

Ngành kinh doanh thực phẩm và đồ uống (F&B) đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu, nhiều đối thủ trong và ngoài nước. Để thoát khỏi cuộc 'đào thải' của thị trường, mỗi doanh nghiệp phải vạch ra chiến lược kinh doanh linh hoạt và những sáng tạo riêng.(KTSG Online)- Ngành kinh doanh thực phẩm và đồ uống (F&B) đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu, nhiều đối thủ trong và ngoài nước. Để thoát khỏi cuộc 'đào thải' của thị trường, mỗi doanh nghiệp phải vạch ra chiến lược kinh doanh linh hoạt và những sáng tạo riêng.

Tại chuỗi talkshow của chương trình Doanh nhân chính truyện – Signature Voice với chủ đề “Đằng sau sức hút tỉ đô của ngành F&B”, các nhà sáng lập, nhà điều hành sẽ hé lộ về những chiến lược “sống còn”, cách tận dụng sự am hiểu thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng nội địa, từ đó không ngừng đổi mới sản phẩm, đáp ứng thị hiếu đa dạng của khách hàng và phát triển quy mô, thương hiệu.

Các khách mời tại chương trình lần này như anh Nguyễn Bá Đạt, Giám đốc điều hành Milano Coffee; chị Đoàn Thị Anh Thư, người sáng lập chuỗi nhà hàng hải sản Vua Cua; anh Lê Thành Đạt, người sáng lập Rau Má Mix; anh Lê Thái Hoàng, chủ chuỗi nhà hàng Thái Market; anh Đoàn Văn Minh Nhựt, đồng sáng lập thương hiệu Bánh mì Má Hải.

Tại đây, khán giả sẽ có dịp lắng nghe và hiểu hơn về những câu chuyện truyền cảm hứng từ các doanh nhân trong ngành F&B. Đó là hành trình xây dựng và phát triển mô hình cà phê “cóc” của thương hiệu Milano Coffee trở thành “đầu tàu” của hơn 2.000 đối tác nhượng quyền. Đó còn là câu chuyện chọn lối đi riêng, tạo ra sản phẩm độc đáo từ thức uống truyền thống của chuỗi cửa hàng Rau Má Mix.

Hay cách vượt qua những “định kiến”, phán xét từ mọi người xung quanh để nhất quán với con đường bình dân hóa món hải sản đắc tiền từ chủ nhà hàng Vua Cua. Cùng câu chuyện “phủ cam” đường phố TPHCM và nhiều địa phương khác của những kiot bánh mì Má Hải.

Với chuỗi nhà hàng Thái Market, việc kinh doanh món Thái trên đất Việt không đơn thuần là lợi thế sân nhà, hiểu gu khách nội địa mà bài toán nhân sự, quản lý, định vị thương hiệu cũng là thách thức không nhỏ cho ông chủ thương hiệu, vốn xuất thân từ một công nhân xây dựng.

Tất cả những nội dung thú vị này sẽ được các khách mời chia sẻ tại chương trình Doanh nhân chính truyện vào 9 giờ sáng thứ Ba hàng tuần, trên Kinh tế Sài Gòn Online (https://thesaigontimes.vn) và trên kênh fanpage Facebook cùng YouTube của báo. Số đầu tiên của chủ đề này phát sóng vào ngày 18-6, sẽ là những câu chuyện đầy cảm hứng cho những ai đang quan tâm, muốn “dấn thân” vào “miếng bánh béo bở” F&B.

Kính mời quý vị đón xem!

Minh Anh - Trúc Đào

Nguồn Saigon Times: https://thesaigontimes.vn/doanh-nhan-chinh-truyen-cong-thuc-tao-nen-ten-tuoi-cac-chuoi-fb/