Dự báo sức mua cải thiện, KIDO tăng gấp đôi sản lượng bánh Trung thu 2025

Chuẩn bị cho mùa bánh trung thu 2025 sắp đến, Tập đoàn KIDO dự kiến đưa ra thị trường sản lượng bánh trung thu tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2024.

Một quầy bán bánh Trung thu trong siêu thị Saigon Co.op mart. Ảnh: Tuệ An

Một quầy bán bánh Trung thu trong siêu thị Saigon Co.op mart. Ảnh: Tuệ An

Ông Trần Lệ Nguyên - Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO chia sẻ, năm 2024 sau khi mùa vụ Trung thu khép lại, Công ty đã khảo sát, ghi nhận ý kiến và nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng dành cho 2 dòng sản phẩm KIDO’s Bakery và Thọ Phát.

Về nhu cầu thị trường, ông Trần Lệ Nguyên dự báo sức mua sẽ cải thiện. Tình hình kinh tế với nhiều xu hướng tích cực khi thuế đối ứng của Hoa Kỳ với hàng hóa nhập khẩu của Việt Nam đã giảm còn 20%. GDP 6 tháng đầu năm của Việt Nam tăng 7,52%, cao nhất trong cùng kỳ nhiều năm… Do đó, KIDO lên kế hoạch sản lượng bánh Trung thu tăng gấp đôi so với năm 2024.

Được biết, bánh Trung thu KIDO’s Bakery & Thọ Phát đã được bán trên 300 cửa hàng Trung thu chính hãng miniBAO từ giữa tháng 7-2025. Công ty cũng bán thông qua hệ thống hơn 1.000 điểm bán GT của Tập đoàn, các đối tác B2B của KIDO, cũng như kênh thương mại điện tử Shopee Mall, TikTokShop…

Năm nay, theo nhiều nghiên cứu, người tiêu dùng ưu chuộng các dòng bánh Trung thu ngon, vị thanh, ít ngọt, nhân xốt độc đáo từ những nguyên liệu tự nhiên, với bao bì chỉnh chu, mang thông điệp ý nghĩa và gắn liền với các yếu tố truyền thống. Mô hình mua sắm đa kênh từ offline đến online, mua sắm tiện lợi tiếp tục được quan tâm.

Mặt khác, Chính phủ đã rà soát, xử lý mạnh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng… Theo KIDO đây là cơ hội bứt phá dành cho các doanh nghiệp lớn, uy tín, với quy trình sản xuất hiện đại, có công bố thông tin rõ ràng về nguồn gốc sản phẩm, và được sự kiểm soát chặt chẽ của cơ quan quản lý nhà nước.

Thanh Hiền

Nguồn Hà Nội Mới: https://hanoimoi.vn/du-bao-suc-mua-cai-thien-kido-tang-gap-doi-san-luong-banh-trung-thu-2025-710019.html