FM Logistic tăng cường đầu tư và phát triển dịch vụ hậu cần kho bãi tại Việt Nam

FM Logistic, công ty cung cấp dịch vụ hậu cần đến từ Pháp, cam kết tăng cường đầu tư và đẩy mạnh chiến lược phát triển mô hình dịch vụ đa kênh tại Việt Nam với dự án trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại mới thuộc sở hữu của FM vừa khánh thành tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Trung tâm phân phối được thiết lập phục vụ đa khách hàng và đa hoạt động, bao gồm dịch vụ tiên tiến về kho bãi, quản lý vận hành hậu cần, đóng gói, phân phối và thương mại điện tử; đồng thời mang đến sự tối ưu về diện tích cũng như về nguồn lực của kho giúp đáp ứng cho sự biến động theo nhu cầu đa dạng.

Theo kế hoạch xây dựng mở rộng được chia thành 3 giai đoạn, trung tâm phân phối này cho phép khách hàng của FM vừa có thể mở rộng quy mô hoạt động, vừa đảm bảo sự phát triển của khách hàng trong cùng một cơ sở.

Phát biểu tại lễ khai trương,ông Jean-Christophe Machet, Giám đốc điều hành toàn cầu của FM Logistic, cho biết: “Buổi lễ khai trương này đánh dấu cột mốc quan trọng cho cam kết của FM trong việc cung cấp các giải pháp hậu cần hàng đầu đến với các khách hàng của chúng tôi trong khu vực. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và luôn đặt khách hàng làm trung tâm, trung tâm phân phối mới của FM giúp nâng cao hiệu quả và độ tin cậy của chuỗi cung ứng đa kênh bền vững cho khách hàng của mình.”

Trung tâm phân phối được xây dựng bởi NG Concept, là một công ty thành viên chuyên quản lý và kinh doanh bất động sản của tập đoàn FM Logistic, với vị trí nằm cách trung tâm TP.HCM 43 km.

Trung tâm phân phối được xây dựng bởi NG Concept, là một công ty thành viên chuyên quản lý và kinh doanh bất động sản của tập đoàn FM Logistic, với vị trí nằm cách trung tâm TP.HCM 43 km.

Với diện tích trên 20.000 m2 và khả năng mở rộng lên đến 50.000 m2, cơ sở kho bãi mới của FM Logistic Việt Nam được trang bị 78 cửa xuất nhập hàng, cùng các tính năng thiết lập an toàn và bảo mật tốt hàng đầu, với mục tiêu cung cấp đến khách hàng của FM các dịch vụ lưu trữ, quản lý, vận hành và phân phối đạt chất lượng cao, cũng như tối ưu hóa chi phí.

Song song đó, FM Logistic cũng tập trung đầu tư cho một trong những giá trị cốt lõi của công ty là sự phát triển bền vững, với các tính năng bền vững được thiết lập bên trong cơ sở, bao gồm sử dụng tấm pin mặt trời, xây dựng hệ thống xử lý nước, thu nước mưa, phủ sỏi để bảo tồn nước và lắp đặt hệ thống ánh sáng bằng đèn LED cảm ứng.

Trung tâm phân phối đã thu hút được sự quan tâm và thành công xây dựng mối quan hệ hợp tác mang tính chiến lược lâu dài cùng một số khách hàng hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm và bán lẻ từ tháng 5.2023, và với kế hoạch tiếp tục mở rộng thêm 16.000 m2 vào năm 2025, trung tâm phân phối dự kiến có tổng sức chứa đạt đến 36.000 m2.

Bên cạnh việc sử dụng các dịch vụ kho bãi của FM, các khách hàng tại trung tâm phân phối mới cũng sử dụng thêm các dịch vụ tối ưu trong vận chuyển và/hoặc phân phối được cung cấp bởi FM, với mục tiêu xây dựng chuỗi dịch vụ hậu cần toàn diện từ đầu đến cuối mà khách hàng mong đợi.

FM Logistic là công ty gia đình được thành lập tại Pháp vào năm 1967, và là một trong những công ty dịch vụ chuỗi cung ứng hàng đầu, phục vụ khách hàng trong các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bán lẻ, mỹ phẩm làm đẹp, sản xuất công nghiệp và chăm sóc sức khỏe. Các dịch vụ của FM bao gồm kho bãi, vận hành phân phối đơn hàng đa kênh, đồng đóng gói, vận tải nội địa và quốc tế, hậu cần đô thị và cả dịch vụ tháp kiểm soát chuỗi cung ứng trung tâm. Công ty này hiện đang hoạt động tại hơn 14 quốc gia trên khắp châu Âu, châu Á và châu Mỹ Latinh với doanh thu hàng năm khoảng 1,5 tỷ Euro và hơn 28.000 nhân viên toàn thời gian.

Tr.Văn

Nguồn Người Đô Thị: https://nguoidothi.net.vn/fm-logistic-tang-cuong-dau-tu-va-phat-trien-dich-vu-hau-can-kho-bai-tai-viet-nam-41182.html