Food & Hospitality Hanoi 2025 thu hút hơn 180 doanh nghiệp trưng bày sản phẩm

Hơn 180 đơn vị, doanh nghiệp từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích 6.000m² đã tham dự Food & Hospitality Hanoi 2025. Trong suốt 3 ngày diễn ra, sự kiện dự kiến chào đón hơn 7.200 khách tham quan chuyên ngành.

Tiếp nối thành công từ các kỳ triển lãm trước, sáng 18/3, Triển lãm Quốc tế lần thứ 3 về ngành thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ 2025 (Food & Hospitality Hanoi 2025) do Informa Markets tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc. Ảnh: Khắc Kiên

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc. Ảnh: Khắc Kiên

Là một trong những triển lãm với tỷ lệ gian hàng quốc tế cao, chiếm hơn 70% số lượng nhà trưng bày, sự kiện hứa hẹn mang đến không gian giao thương, kết nối văn hóa, ẩm thực hiếm gặp tại thị trường Việt Nam.

Food & Hospitality Hanoi 2025 (từ 18 - 20/3) chào đón hơn 180 nhà trưng bày đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bao gồm Ấn Độ, Áo, Ba Lan, Bỉ, Canada, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Mỹ, Hồng Kông (Trung Quốc), Hy Lạp, Ireland, Malaysia, Na Uy, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc, Úc, Uzbekistan, Việt Nam và Ý...

Các đại biểu tham quan các gian trưng bày. Ảnh: Khắc Kiên

Các đại biểu tham quan các gian trưng bày. Ảnh: Khắc Kiên

Với tổng diện tích trưng bày đạt 6,000 m2, Food & Hospitality Hanoi 2025 quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu trong ngành như Andros Vietnam, Annapolis (Kawami - Long Beach), Cánh Đồng Vàng, Cobi Group, Cubes Asia, Dalat Milk (TH True Milk), Digicorp, Dyson, Good Food, Lý Gia Viên, Mimosa, Mỹ Lan, Orana, Osterberg, Robot Coupe, Seito System, Silikal, Solve Asia, Tân Nhất Hương, Thiên Vương, TTC Food, United Vision, Vinabeef, Vina Foam và nhiều đơn vị khác. Triển lãm dự kiến thu hút hơn 7.200 khách tham quan chuyên ngành

Bên cạnh đó, những tên tuổi hàng đầu của Việt Nam cũng góp mặt, bao gồm Dalat Milk (Việt Nam - sản phẩm sữa và chế phẩm từ sữa), Vinabeef (Việt Nam - thuộc Masan, chuyên chăn nuôi và chế biến thịt bò), Vina Foam… cùng nhiều đơn vị khác.

Sự kiện là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại, tạo cầu nối để các thương hiệu, ngành hàng thực phẩm, đồ uống, nhà hàng khách sạn... trong và ngoài nước giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, công nghệ, từ đó kết nối giao thương, hợp tác quốc tế.

Đại sứ Italia tại Việt Nam, ông Marco Della Seta khẳng định đây là cơ hội quan trọng để quảng bá ẩm thực Italia đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Ông nhấn mạnh tại Việt Nam, tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng nhanh, đặc biệt là nhóm người tiêu dùng trẻ ở đô thị và du khách quốc tế. Điều này tạo ra nhu cầu lớn đối với các sản phẩm thực phẩm cao cấp đến từ các nước, trong đó có Italia. “Chúng tôi mong muốn đưa các loại thực phẩm chất lượng cao của Italia đến Việt Nam” - ông Marco Della Seta nói.

Khắc Kiên

Nguồn KTĐT: https://kinhtedothi.vn/food-hospitality-hanoi-2025-thu-hut-hon-180-doanh-nghiep-trung-bay-san-pham.html