Nóng
Mới
100
VIDEO
CHỦ ĐỀ
# Năng lượng tích cực
# Khám phá Việt Nam
# Khám phá Thế Giới
Bóng đá
Thế giới
Xã hội
Thời sự
Giao thông
Môi trường - Khí hậu
Văn hóa
Nghệ thuật
Ẩm thực
Du lịch
Kinh tế
Lao động - Việc làm
Tài chính
Chứng khoán
Kinh doanh
Giáo dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử
Tuyển Sinh 2024
Thể thao
Bóng đá quốc tế
Bóng đá Việt Nam
Quần vợt
Giải trí
Âm nhạc
Thời trang
Điện ảnh - Truyền hình
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Hình sự - Dân sự
Công nghệ
CNTT - Viễn thông
Thiết bị - Phần cứng
Khoa học
Đời sống
Dinh dưỡng - Làm đẹp
Tình yêu - Hôn nhân
Sức khỏe - Y tế
Xe cộ
Nhà đất
Quản lý - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc
Tiện ích
Kết quả xổ số
Giá vàng hôm nay
Thời tiết
Lịch âm
ga Ngọc Hồi
Tr.11
ĐBQH: Không vì chi phí mà thiếu tập trung an toàn đường sắt tốc độ cao
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sẽ kết nối với đường sắt liên vận Á - Âu
Thời gian hoàn vốn đường sắt tốc độ cao tối đa là 33,61 năm
Cần thu hút sự tham gia của doanh nghiệp trong nước xây dựng đường sắt cao tốc
Làm chủ công nghệ, nguồn vốn đầu tư đường sắt tốc độ cao
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng: 'Chỗ nào rẻ không bị ràng buộc thì mới vay'
Đường sắt cao tốc là đột phá chiến lược, xu thế phát triển của đất nước
Nguồn vốn cho đường sắt tốc độ cao: Dự kiến vay tối đa 30%
Dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam là bước chuẩn bị, đột phá chiến lược để nước bước vào kỷ nguyên mới
Quốc hội thảo luận về chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao
Dự án đường sắt tốc độ cao đã được nghiên cứu rất kỹ lưỡng, cẩn trọng
Làm sao để đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam không chậm tiến độ?
Đại biểu Quốc hội hiến kế hiện thực hóa tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam
Đa dạng nguồn lực cho dự án đường sắt tốc độ cao, giảm áp lực lên ngân sách nhà nước
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Đại biểu hiến kế huy động sức dân
Đường sắt tốc độ cao trục Bắc - Nam: Rà soát và đề xuất các chính sách đặc thù
Bảo đảm tính đúng, tính đủ quy mô đầu tư đường sắt tốc độ cao
Vì sao không kéo dài đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam tới Lạng Sơn, Cần Thơ?
Quay lại
Xem thêm