Gần 1.200 tỷ đồng sau 6 tháng: Haidilao Việt Nam 'hái ra tiền' từ nồi lẩu
Doanh thu của chuỗi lẩu Haidilao tại thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm đạt 43,6 triệu USD, tương đương 1.148 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,6% so với cùng kỳ.
Báo cáo tài chính nửa đầu năm 2025 của Super Hi International (đơn vị quản lý chuỗi lẩu Haidilao) cho thấy tổng doanh thu từ các thị trường quốc tế đạt 396,7 triệu USD, tăng 7% so với cùng kỳ năm 2024. Trong đó, Việt Nam tiếp tục là một trong bốn thị trường đóng góp doanh thu lớn nhất (trên 10% tổng doanh thu), bên cạnh Singapore, Hoa Kỳ và Malaysia.

Doanh thu tại thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm đạt 43,6 triệu USD, tương đương 1.148 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,6% so với cùng kỳ. Mặc dù tốc độ tăng trưởng có phần chậm lại so với các năm trước, kết quả này vẫn cho thấy sức hút ổn định của thương hiệu trong ngành dịch vụ ẩm thực (F&B) cạnh tranh cao tại Việt Nam.
Dữ liệu doanh nghiệp thể hiện, doanh nghiệp quản lý chuỗi lẩu Haidilao tại Việt Nam là Công ty TNHH Haidilao Vietnam Holdings với vốn điều lệ đang ở mức 22,29 tỷ đồng. Người đại diện pháp luật là bà Trần Thùy Tiên, SN 1991 với chức danh Giám đốc.
Haidilao bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2019 với cửa hàng đầu tiên tại tòa nhà Bitexco, TP. Hồ Chí Minh. Chỉ sau ba năm, đến 2022, Việt Nam đã chính thức được ghi nhận là thị trường riêng biệt trong báo cáo tài chính của tập đoàn thay vì gộp chung trong mục "các nước khác".

Kể từ đó, doanh thu của chuỗi liên tục gia tăng qua các năm: 75,4 triệu USD (2022), 78 triệu USD (2023) và đạt 87,8 triệu USD (khoảng 2.246 tỷ đồng) trong cả năm 2024.
Tính đến cuối tháng 6/2025, chuỗi Haidilao có tổng cộng 17 nhà hàng đang hoạt động tại Việt Nam, bao gồm 10 cửa hàng tại TP.HCM, 6 tại Hà Nội và 1 tại Nha Trang. Với số lượng cửa hàng không lớn nhưng doanh thu đạt được lại rất đáng kể.
Dựa trên kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm, trung bình mỗi nhà hàng Haidilao tại Việt Nam tạo ra doanh thu xấp xỉ 67,5 tỷ đồng. Con số này tương đương mỗi ngày một nhà hàng thu về gần 375 triệu đồng, cho thấy hiệu suất vận hành và khả năng thu hút khách hàng của chuỗi đang ở mức rất cao so với mặt bằng chung của thị trường.