Garmin 'phủ sóng' từ cửa hàng đến lượng người dùng

Không chỉ nhanh chóng mở các cửa hàng mà Garmin Việt Nam còn xây dựng lòng tin sản phẩm gắn liền với tinh thần sống khỏe qua luyện tập thể thao với hơn 280.000 người dùng Garmin trên toàn quốc...

Mô hình shop-in-shop của Garmin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm của hãng này dễ dàng hơn

Mô hình shop-in-shop của Garmin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm của hãng này dễ dàng hơn

Mới đây, Garmin, thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm đồng hồ thông minh thể thao và theo dõi sức khỏe đã chính thức đổ bộ tại Estella Place (TP Thủ Đức), đánh dấu cột mốc Garmin lần đầu tiên có mặt trong trung tâm thương mại.

Và trong tháng 5-2024, Garmin sẽ mở thêm cửa hàng tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội), tháng 6 tại Cresent Mall (TPHCM)...

Hãng cũng đang đẩy mạnh kế hoạch "phủ sóng" thương hiệu trong năm nay, dự kiến sẽ mở mới hơn 15 cửa hàng, tập trung tại các thành phố trọng điểm, bao gồm 4 cửa hàng thương hiệu và mô hình shop-in-shop (mô hình kinh doanh nhà bán lẻ thuê khu vực riêng trong các TTTM), thậm chí kết hợp với chuỗi cửa hàng Decathlon nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất cho khách hàng toàn quốc.

Ngoài sứ mệnh mang đến những trải nghiệm vượt bậc thông qua các thiết bị thể thao thông minh, Garmin Việt Nam còn hướng đến kiến tạo xu hướng sống năng động, xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho người dùng trên khắp thế giới và xu hướng này đang hình thành khá đậm nét tại Việt Nam.

Cụ thể, hãng đã tái khởi động hai lớp đào tạo thể thao là Garmin Run Club (GRC) dành cho chạy bộ và Garmin Cycling Club (GCC) cho người đam mê đạp xe. Tổ chức tại ba thành phố lớn, lớp học dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ tận dụng dữ liệu từ thiết bị Garmin nhằm tối ưu hóa hiệu quả tập luyện cho người tham gia.

Là thương hiệu danh tiếng, cùng với những chiến lược phát triển vững chắc, đặc biệt là xây dựng lòng tin sản phẩm gắn liền với tinh thần sống khỏe qua luyện tập thể thao, hiện số lượng người dùng Garmin trên toàn quốc đạt hơn 280.000 người và dự báo con số này sẽ tăng nhanh trong thời gian đến.

Đến hết quý 1-2024, doanh thu tổng hợp của Garmin toàn cầu tăng 20% so với quý trước, tương đương 1,38 tỷ USD. Tất cả phân khúc thiết bị ngoài trời, chăm sóc sức khỏe, hàng hải và oto OEM đều đạt được mức tăng trưởng hai con số.

KIM THANH

Nguồn SGGP: https://sggp.org.vn/garmin-phu-song-tu-cua-hang-den-luong-nguoi-dung-post739636.html