'Good Day' của G-Dragon kết thúc với rating thấp kỷ lục
Chương trình 'Good Day' với sự dẫn dắt của G-Dragon đã kết thúc với tỷ suất người xem (rating) thấp nhất từ trước đến nay.
Dự án này được kỳ vọng là “bom tấn” giải trí với sự hợp tác giữa G-Dragon cùng dàn sao khủng, tuy nhiên chương trình lại bị thất bại bởi những thiếu sót trong khâu thực hiện và ồn ào của Kim Soo Hyun.
“Good Day” có màn khởi đầu ấn tượng với sự hợp tác giữa G-Dragon và đạo diễn vàng Kim Tae Ho. Tuy nhiên, chương trình lại không thể chạm đến kỳ vọng của khán giả. Chương trình bị chỉ trích vì thiếu điểm nhấn, lạm dụng remake và không tận dụng được tiềm năng của dàn sao lấp lánh.
Cộng thêm ồn ào đời tư của Kim Soo Hyun, ê-kíp buộc phải chỉnh sửa nội dung, cắt phần xuất hiện của anh và thậm chí hủy một tập phát sóng, cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến tỷ suất người xem.
Bên cạnh đó, sự vắng mặt của G-Dragon trong một số giai đoạn, do lịch trình solo bận rộn, cũng khiến chương trình thiếu sự liên kết, gây cảm giác hụt hẫng cho người xem.
Tập cuối của chương trình “Good Day” lên sóng, với tỷ suất xem trung bình là 2,7%. Con số này đánh dấu mức thấp nhất mọi thời đại của chương trình.
Dù không thành công như kỳ vọng, “Good Day” vẫn để lại một điểm sáng nhân văn. Ca khúc và MV "Good Day 2025" sẽ ra mắt vào 18h ngày 24/4, với toàn bộ doanh thu được quyên góp để hỗ trợ trẻ em, thanh thiếu niên và cộng đồng khó khăn.