Hà Nội chi 8.500 tỷ để hoàn thành nốt tuyến đường Vành đai 2

Với chi phí dự kiến khoảng 8.500 tỷ, tuyến đường kết nối giữa Ngã Tư Sở - Cầu Giấy sẽ được hoàn thiện.

Video hiện trạng tuyến đường được đề xuất mở rộng với chi phí dự kiến 8.500 tỷ đồng:

'Mục sở thị' tuyến đường được đề xuất mở rộng với chi phí dự kiến 8.500 tỷ đồng.

Sau khi thí điểm phương án phân luồng giao thông tại nút giao Ngã Tư Sở đem lại hiệu quả, Sở Giao thông vận tải (GTVT) thành phố Hà Nội chính thức đề xuất thành phố Hà Nội ưu tiên cho nghiên cứu phát triển đầu tư dự án Vành đai 2 trên cao và dưới thấp, đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy với tổng mức đầu tư dự kiến lên đến 8.500 tỷ đồng.

Được biết, đường Vành đai 2 đoạn cầu Nhật Tân - đường Bưởi; cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở đã hoàn thành và hiện chỉ còn mảnh ghép giữa tuyến Ngã Tư Sở - Cầu Giấy là có thể hoàn thành tuyến đường vành đai.

Hình ảnh tuyến đường được đề xuất mở rộng với chi phí dự kiến 8.500 tỷ:

Sở GTVT Hà Nội đề xuất thành phố ưu tiên cho nghiên cứu phát triển đầu tư dự án Vành đai 2 trên cao và dưới thấp, đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy với tổng mức đầu tư dự kiến 8.500 tỷ đồng.

Sở GTVT Hà Nội đề xuất thành phố ưu tiên cho nghiên cứu phát triển đầu tư dự án Vành đai 2 trên cao và dưới thấp, đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy với tổng mức đầu tư dự kiến 8.500 tỷ đồng.

Tuyến đường được đề xuất nâng cấp, cải tạo là đường Láng, 1 trong những tuyến đường có mật độ giao thông đông đúc nhất Thủ đô.

Tuyến đường được đề xuất nâng cấp, cải tạo là đường Láng, 1 trong những tuyến đường có mật độ giao thông đông đúc nhất Thủ đô.

Vào các khung giờ cao điểm có thể dễ thấy tình trạng hàng dài phương tiện nối đuôi nhau dừng đèn đỏ.

Vào các khung giờ cao điểm có thể dễ thấy tình trạng hàng dài phương tiện nối đuôi nhau dừng đèn đỏ.

Dọc tuyến đường Láng có nhiều nút giao thông quan trọng, các ngã tư, ngã ba này cũng thường là điểm nghẽn giao thông.

Dọc tuyến đường Láng có nhiều nút giao thông quan trọng, các ngã tư, ngã ba này cũng thường là điểm nghẽn giao thông.

Sau nhiều lần được điều chỉnh, cải tạo thì nút giao Ngã Tư Sở và đường Trường Chinh giao thông phần nào được cải thiện, điều này cũng giảm áp lực lên đường Láng.

Sau nhiều lần được điều chỉnh, cải tạo thì nút giao Ngã Tư Sở và đường Trường Chinh giao thông phần nào được cải thiện, điều này cũng giảm áp lực lên đường Láng.

Mặc dù vậy, để hoàn thiện hạ tầng giao thông, việc thông tuyến Ngã Tư Sở - Cầu Giấy và khép kín đường vành đai 2 là cần thiết.

Mặc dù vậy, để hoàn thiện hạ tầng giao thông, việc thông tuyến Ngã Tư Sở - Cầu Giấy và khép kín đường vành đai 2 là cần thiết.

Sở GTVT đề xuất bổ sung dự án cải tạo, mở rộng Vành đai 2 trên cao và dưới thấp (đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy) vào danh mục kế hoạch đầu tư công giai đoạn 2021-2025 để triển khai ngay công tác chuẩn bị đầu tư.

Sở GTVT đề xuất bổ sung dự án cải tạo, mở rộng Vành đai 2 trên cao và dưới thấp (đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy) vào danh mục kế hoạch đầu tư công giai đoạn 2021-2025 để triển khai ngay công tác chuẩn bị đầu tư.

Bên cạnh dự án đầu tư cải tạo, mở rộng tuyến đường Vành đai 2 trên cao và dưới thấp đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy, Sở GTVT cũng đề xuất ưu tiên nghiên cứu triển khai ngay dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 3 phía Bắc với chiều dài khoảng 14km, tổng mức đầu tư dự kiến 12.046 tỷ đồng và dự án đầu tư xây dựng đường Hoàng Quốc Việt kéo dài đoạn từ Phạm Văn Đồng đến phố Trần Vỹ với tổng mức đầu tư khoảng 850 tỷ đồng.

Nhiều thông tin mâu thuẫn trong vụ máy bay va chạm và phát nổ ở Nhật Bản.

Thành Long

Nguồn SK&ĐS: https://suckhoedoisong.vn/ha-noi-chi-8500-ty-de-hoan-thanh-not-tuyen-duong-vanh-dai-2-169240104112924601.htm