Còn hai ngày nữa là đến ''Ngày Thứ Sáu đen tối'' - Black Friday (25/11), hiện nhiều cửa hàng trên địa bàn Hà Nội đã dán biển, chăng băng rôn giảm giá rực đỏ các tuyến phố. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Các cửa hàng thời trang trên phố Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) giảm giá loạt sản phẩm lên tới 50%. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Không chỉ thời trang, mà từ đồ gia dụng, điện tử... dịp này cũng được giảm giá sâu hơn bất kỳ thời điểm khác trong năm. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Các chương trình khuyến mãi rất đa dạng để chiều 'thượng đế,' từ bán hàng đồng giá đến giảm trực tiếp sản phẩm 30-80%, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1... (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Đại lý bán hàng đều mong muốn có một mùa Black Friday 'ăn nên làm ra' khi cùng kỳ năm ngoái đã phải chịu cảnh ế ẩm vì dịch bệnh. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Đáng chú ý, do dịp khuyến mãi "Ngày Thứ Sáu đen tối" năm nay lại trùng với thời gian diễn ra vòng chung kết World Cup nên ngành hàng điện tử cũng ghi nhận giảm sâu. Nhiều mẫu tivi hạ giá tới 70% giá trị… (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Tuy vậy trên thực tế, theo phản ánh của các đơn vị kinh doanh thì sức mua thời điểm này cũng chưa quá nhiều, chỉ nhỉnh hơn năm ngoái một chút. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Theo anh Vũ Mạnh Cường, quản lý cửa hàng quần áo Torano Chùa Bộc cho hay năm nay thời tiết lạnh muộn nên quần áo vụ Đông tiêu thụ không được như kỳ vọng. Hệ thống cũng đã chạy chương trình khuyến mãi từ đầu tháng 11 để kích cầu mua sắm. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Không khí giảm giá dịp Black Friday lan sang cả trong trung tâm thương mại. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Ghi nhận tại Vincom Phạm Ngọc Thạch dịp này lượng khách mua sắm vẫn chưa nhiều. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc innisfree cũng gia nhập mùa Black Friday với khuyến mãi tới 50%. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Nhiều hãng thời trang thể thao nổi tiếng như Adidas, Nike, Skechers... khuyến mãi các sản phẩm từ 30-50%. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Thương hiệu quần áo Nhật Bản bán chạy Uniqlo cũng tham gia ''Ngày Thứ Sáu đen tối.'' (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Trái với cảnh xếp hàng thanh toán như năm ngoái thì năm nay tại đây chỉ có lác đác một vài người. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Nhiều người tiêu dùng chia sẻ vẫn đang cân nhắc việc tham gia dịp khuyến mãi Black Friday 2022 do phải thắt chặt chi tiêu trong bối cảnh 'bão giá' tiêu dùng. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)
Các cửa hàng kinh doanh đều chung hy vọng rằng đến đúng giờ 'G' thì lượng khách sẽ khả quan hơn. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)