Hàng chục TikToker nổi tiếng có mặt tại chợ Bến Thành

Nhiều tiểu thương và khách mua sắm tại chợ Bến Thành rất hào hứng khi các KOL và KOC đến trải nghiệm sản phẩm trước phiên livestream chính thức.

Sáng 13-12, UBND quận 1, TP HCM đã tổ chức cho hàng chục người có sức ảnh hưởng (KOL) và người tiêu dùng ảnh hưởng (KOC), chủ yếu là những TikToker có lượng người theo dõi (follow) lớn như: Nguyễn Nhựt Linh, Huyền Phi, Trung và Sen Đá, Nguyễn Thanh Nhí, Vinh Gấu... đến tham quan, tìm hiểu các gian hàng của các tiểu thương chợ Bến Thành trước khi sự kiện "Ngày hội mua sắm, giải trí trực tuyến TP HCM 2023 - Khám phá, trải nghiệm và mua sắm tại chợ di sản Bến Thành" (Ho Chi Minh City Shoppertainment 2023 - Ben Thanh Heritage Market) chính thức bắt đầu vào ngày 14-12.

Khi KOL và KOC đến, nhiều tiểu thương, khách du lịch và người dân sống tại TP HCM rất hào hứng.

Tiktoker Nguyễn Thanh Nhí (976.000 lượt theo dõi) cho biết trước khi đến chợ, anh hy vọng rằng sẽ giúp người dân có sự thay đổi cách nhìn về hoạt động buôn bán tại chợ Bến Thành. Qua đó, hình ảnh của chợ sẽ được nâng cao hơn, giúp quảng bá du lịch TP HCM.

Tiktoker Vinh Gấu (2,1 triệu lượt theo dõi) nói trước khi đến chợ Bến Thành trải nghiệm và tham quan các gian hàng, anh rất nôn nao và chuẩn bị sớm các nội dung để tương tác với tiểu thương. "Trước khi đến đây mình rất hồi hộp, nôn gặp các cô chú tiểu thương. Bây giờ tụi mình đến đây để hướng dẫn các cô chú có thể bán được nhiều hàng, bùng nổ doanh số trong dịp cuối năm"- Vinh Gấu cho hay.

Một KOL đang trải nghiệm và quảng bá sản phẩm Ảnh: Lê Tỉnh

Một KOL đang trải nghiệm và quảng bá sản phẩm Ảnh: Lê Tỉnh

Chị Ngô Thị Thủy, nhân viên một quán chè tại chợ, cho biết khi nghe quận và ban quản lý chợ triển khai kế hoạch tổ chức ngày hội mua sắm trực tuyến với sự tham dự của nhiều KOLs, không khí chợ trở nên nhộn nhịp hẳn.

"Từ trước tới giờ, đây là lần đầu tiên tôi thấy người nổi tiếng đến chợ để livestream bán hàng. Hy vọng sẽ có nhiều thực khách đến tham quan và sử dụng sản phẩm tại chợ Bến Thành hơn" - chị Thủy chia sẻ.

Anh Minh Cường, quản lý cửa hàng quần áo tại chợ, cũng rất hào hứng khi các KOL và KOC đến đây để trải nghiệm sản phẩm. Anh mong sự kiện này sẽ làm thay đổi cách bán hàng của các tiểu thương, cũng như cách nhìn của người dân, du khách về giá cả khi đến chợ Bến Thành.

"Có thể nói người nổi tiếng đến chợ Bến Thành thì rất bình thường. Nhưng người nổi tiếng livestream bán hàng tại chợ thì tôi chưa bao giờ thấy. Mong là sẽ có nhiều khách hàng trong nước và khách du lịch đến đây tham quan mua sắm"- anh Cường cho hay.

Khách du lịch đến từ Hàn Quốc đang mua sắm tại gian hàng Ảnh: Lê Tỉnh

Khách du lịch đến từ Hàn Quốc đang mua sắm tại gian hàng Ảnh: Lê Tỉnh

Một KOL đang quảng bá sản phẩm của một gian hàng trong chợ Ảnh: Lê Tỉnh

Một KOL đang quảng bá sản phẩm của một gian hàng trong chợ Ảnh: Lê Tỉnh

Hơn 30 KOL quy tụ ngay khu vực cửa Nam chợ Bến Thành Ảnh: Lê Tỉnh

Hơn 30 KOL quy tụ ngay khu vực cửa Nam chợ Bến Thành Ảnh: Lê Tỉnh

Đông đúc du khách trải nghiệm sản phẩm

Đông đúc du khách trải nghiệm sản phẩm

Tin - ảnh: Lê Tỉnh

Nguồn NLĐ: https://nld.com.vn/hang-chuc-tiktoker-noi-tieng-co-mat-tai-cho-ben-thanh-196231213080009877.htm