Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường bánh kẹo Tết

Các doanh nghiệp trong nước không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện mẫu mã với giá cả cạnh tranh, nên sản phẩm bánh kẹo ngày càng được người tiêu dùng quan tâm, yêu thích.

Đại diện nhiều hệ thống siêu thị lớn như Hapro/BRG Mart, Go! Thăng Long, Co.opmart, Winmart cho biết trong phân khúc hàng hóa Tết, sản phẩm Việt chiếm 95%. Các loại bánh mứt kẹo của Việt Nam được trưng bày nổi bật, bắt mắt và thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.

Các giỏ quà Tết được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế đến chất lượng, chủ yếu là hàng của các thương hiệu Việt như Kinh Đô, Hữu Nghị, Bibica, Cầu Tre, Vissan, với mức giá dao động từ hơn 200.000 đến hơn 1.000.000 đồng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Các hệ thống bán lẻ cũng tung ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn kích cầu tiêu dùng dịp cận Tết.

Huyền Chi

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/hang-viet-chiem-linh-thi-truong-banh-ko-tet-297276.htm