Hành trình nuôi dưỡng giá trị vững bền của Shinhan Life Việt Nam

Giá trị cốt lõi của bảo hiểm nhân thọ là sự chủ động chuẩn bị cho tương lai và giảm thiểu rủi ro bất ngờ. Với tinh thần đó, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) đã kiên định theo đuổi hành trình kiến tạo giá trị bền vững trong hơn bốn năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Đầu tư cho sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai

“Trẻ em hôm nay – Thế giới ngày mai”, Shinhan Life Việt Nam vẫn luôn tin vào lợi ích bền vững và dài hạn khi đầu tư vào thế hệ trẻ, về cả thể chất và tinh thần. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Shinhan Life Việt Nam luôn ưu tiên đẩy mạnh những sáng kiến hỗ trợ thanh thiếu niên, đặc biệt là trẻ em yếu thế. Công ty tập trung mang đến cơ hội tiếp cận công cụ học tập, cơ sở vật chất và nền tảng kiến thức chất lượng, giúp các em tự tin lựa chọn và theo đuổi con đường nghề nghiệp phù hợp.

Tháng 2-2025, công ty đã ký Biên bản ghi nhớ với Làng trẻ em SOS Việt Nam, nhấn mạnh sự hợp tác chặt chẽ và lâu dài giữa hai bên. Trước đó, Shinhan Life Việt Nam đã đồng hành cùng các Làng trẻ em SOS tại Hà Nội, Đà Nẵng, Gò Vấp, Bến Tre… thông qua nhiều hoạt động như cải tạo sân chơi, trao tặng máy tính, sách giáo khoa và nhu yếu phẩm. Đặc biệt, chuỗi chương trình iLead được triển khai tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM đã giúp các em khám phá giá trị bản thân, nâng cao kỹ năng lãnh đạo và chuẩn bị hành trang cho tương lai.

Các học sinh trung học phổ thông tham dự chuỗi sự kiện định hướng nghề nghiệp S-Career, chương trình được thiết kế nhằm định hướng nghề nghiệp cho thế hệ tương lai. Ảnh: Shinhan Life Việt Nam

Các học sinh trung học phổ thông tham dự chuỗi sự kiện định hướng nghề nghiệp S-Career, chương trình được thiết kế nhằm định hướng nghề nghiệp cho thế hệ tương lai. Ảnh: Shinhan Life Việt Nam

Một sáng kiến nổi bật khác dành cho thế hệ trẻ là chuỗi sự kiện định hướng nghề nghiệp S-Career dành cho học sinh trung học phổ thông do Shinhan Life phối hợp cùng công ty giáo dục hướng nghiệp SIF Career tổ chức, hiện đã đi đến mùa thứ 2. Qua các buổi chia sẻ, giáo viên và các em học sinh được tiếp cận lý thuyết và kinh nghiệm thực tế từ đội ngũ quản lý của Shinhan Life. Sau hai năm thực hiện, chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 2.000 học sinh và 200 giáo viên, nhận nhiều phản hồi tích cực. Chương trình được dự kiến sẽ tiếp tục được phủ sóng tại các trường phổ thông trung học trên toàn quốc.

Tháng 8-2025, Shinhan Life Việt Nam ra mắt chương trình học bổng S-cellence dành cho sinh viên năm cuối tại các trường đại học. Ngoài phần học bổng trị giá 10.000.000 đồng/sinh viên, 5 sinh viên thành công vượt qua 3 vòng xét duyệt đã có cơ hội kiến tập tại Shinhan Life Việt Nam trong một tháng, qua đó các bạn được học hỏi kinh nghiệm làm việc thực tế trước khi chính thức gia nhập thị trường lao động sau tốt nghiệp. Chương trình ngay mùa đầu đã thu hút gần 200 hồ sơ từ các trường đại học trên toàn quốc. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục phát triển những chương trình trang bị kiến thức và giá trị sống cho thanh thiếu niên.

Các sinh viên nhận học bổng S-Cellence chụp ảnh lưu niệm cùng nhau. Ảnh: Shinhan Life Việt Nam

Các sinh viên nhận học bổng S-Cellence chụp ảnh lưu niệm cùng nhau. Ảnh: Shinhan Life Việt Nam

Đồng hành trên hành trình chăm sóc sức khỏe

Hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe, Shinhan Life Việt Nam càng hiểu rõ tầm quan trọng của việc chăm sóc và bảo vệ vốn liếng quý giá nhất này.

Hàng năm, đại diện lãnh đạo công ty cùng nhân viên tổ chức trao tặng viện phí cho các bệnh nhi ung thư máu có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Nhi đồng Thành phố. Trong ba năm, tổng viện phí hỗ trợ đạt 600 triệu đồng, giúp 45 bệnh nhi tiếp tục điều trị.

Ngoài hỗ trợ tài chính, công ty còn tổ chức thăm hỏi, tặng quà tại bệnh viện vào dịp lễ, tết, trao hàng nghìn suất cơm nghĩa tình cho bệnh nhi và gia đình tại Bệnh viện Nhi đồng 1, Bệnh viện Nhi đồng 2 và Bệnh viện Nhi đồng Thành phố. Ông Bae Seung Jun, Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam, luôn có mặt và tận tay trao gửi từng suất cơm tới các gia đình bệnh nhi.

Bên cạnh đó, Shinhan Life Việt Nam cũng triển khai chương trình tặng 50.000 hợp đồng bảo hiểm ung thư máu “Shinhan - An Bình” miễn phí. Hàng nghìn gia đình trên khắp đất nước đã được nhận miễn phí hợp đồng bảo hiểm Shinhan - An Bình để bảo vệ tương lai cho con trẻ chỉ qua một số thao tác đăng ký đơn giản. Được biết, “món quà sức khỏe” này của Shinhan Life hỗ trợ tài chính lên đến 100 triệu đồng dành cho trẻ em trong trường hợp chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu.

Ngoài ra, một hoạt động thường niên đáng chú ý có thể kể đến chương trình hiến máu nhân đạo One Blood với sự tham gia của 5 công ty thuộc Tập đoàn Tài chính Shinhan tại Việt Nam. Ông Bae Seung Jun chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi luôn có cơ hội tham gia những hoạt động góp phần lan tỏa tình yêu thương và ý nghĩa như hiến máu nhân đạo. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Shinhan Life sẽ luôn duy trì việc thực hiện và thúc đẩy các hoạt động chia sẻ trách nhiệm xã hội, đặc biệt là những hành động vì sức khỏe cộng đồng”.

Bước sang năm thứ năm hoạt động, Shinhan Life Việt Nam sẽ tiếp tục đóng góp những sáng kiến hỗ trợ cho sự phát triển bền vững của thế hệ trẻ - trụ cột tương lai của nước nhà. Đồng thời, công ty cũng tập trung mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm nhằm cung cấp những giải pháp tài chính chất lượng, phục vụ cho nhu cầu bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam vì Shinhan Life Việt Nam tin rằng những cá nhân với cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc sẽ cùng nhau tạo nên một cộng đồng phát triển vững bền.

The Saigon Times

Nguồn Saigon Times: https://thesaigontimes.vn/hanh-trinh-nuoi-duong-gia-tri-vung-ben-cua-shinhan-life-viet-nam/