Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp vinh danh 63 ý tưởng sáng tạo xuất sắc

63 ý tưởng được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) và UBND TP.HCM vinh danh trong khuôn khổ Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025, tối ngày 19/12.

Chủ tịch VAA Nguyễn Trường Sơn nhấn mạnh, Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam (Vạn Xuân Awards) nằm trong Đề án “Xây dựng và quảng bá Thương hiệu Quốc gia: Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” giai đoạn 2020-2030, qua đó góp phần triển khai hiệu quả Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Qua từng mùa giải, phần lớn sản phẩm tham gia đều mang yếu tố văn hóa và di sản dân tộc, trở thành biểu tượng cho hành trình tôn vinh ý tưởng sáng tạo, lan tỏa tinh thần đổi mới mạnh mẽ trong cộng đồng sáng tạo Việt Nam.

Chủ tịch VAA Nguyễn Trường Sơn phát biểu

Chủ tịch VAA Nguyễn Trường Sơn phát biểu

Với chủ đề “Tự hào Việt Nam - Vì một Việt Nam không giới hạn”, mùa giải 2025 tiếp tục lan tỏa thông điệp về tinh thần sáng tạo gắn liền với bản sắc dân tộc, trách nhiệm xã hội và tư duy đổi mới, qua đó góp phần định hình diện mạo, năng lực và khát vọng vươn tầm của ngành công nghiệp sáng tạo trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

Năm 2025 BTC nhận hơn 1.500 tác phẩm, quy tụ gần 400 thương hiệu cùng hơn 200 chuyên gia sáng tạo đồng hành. Từ đó chọn ra 63 ý tưởng sáng tạo xuất sắc được vinh danh tại Lễ trao giải.

Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy trao bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho các tập thể VAA, Công ty Truyền thông VINAMA và cá nhân Chủ tịch VINAMA Trần Việt Tân

Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy trao bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho các tập thể VAA, Công ty Truyền thông VINAMA và cá nhân Chủ tịch VINAMA Trần Việt Tân

Grand Prix là hạng mục cao nhất của Vạn Xuân Awards được trao cho “Chiến dịch kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam” của Cục Công tác chính trị - Bộ Công an và Zeit Media, ghi dấu ấn bởi ý tưởng sáng tạo xuất sắc, giá trị thẩm mỹ cao, hiệu quả truyền thông rõ nét và tác động xã hội tích cực, thể hiện tinh thần tiên phong của quảng cáo Việt Nam thời kỳ mới.

Điểm mới của hệ thống giải thưởng năm nay là hạng mục Thương hiệu và Lãnh đạo truyền cảm hứng, vinh danh 4 cá nhân có những đóng góp lâu dài, nhất quán trong xây dựng thương hiệu và nâng cao chuẩn mực ngành quảng cáo Việt Nam.

Hà Minh

Nguồn DNSG: https://doanhnhansaigon.vn/hiep-hoi-quang-cao-viet-nam-phoi-hop-vinh-danh-63-y-tuong-sang-tao-xuat-sac-331055.html