Hoàng Kim Group: 'Chung tay hướng đến cuộc sống tươi đẹp'
Từ xưa đến nay, người dân Việt được trời cho hạt gạo là nguồn lương thực chính, luôn quý trọng từng hạt gạo do dân ta làm ra. Dòng máu dân tộc Việt Nam yêu quý hạt ngọc trời cho và Hoàng Kim Group may mắn là một doanh nghiệp đóng góp trong nền nông nghiệp của nước nhà. Những bữa cơm có sản phẩm Hoàng Kim giúp chúng ta ăn không chỉ để no mà còn ăn để cung cấp dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe, sao cho người người khỏe, nhà nhà khỏe.
Sản phẩm hữu cơ tự nhiên mang lại cuộc sống chất lượng
Được thành lập từ tháng 5/2020, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Hoàng Kim Group đang sở hữu hơn 200 cửa hàng bán lẻ nhượng quyền độc quyền bán các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ tự nhiên, cùng với đó là chuỗi siêu thị Mini Hoàng Kim Mart nhượng quyền trên cả nước. Trong gần 4 năm có mặt trên thị trường, Hoàng Kim Group đã đạt được nhiều thành tựu gắn với những cột mốc rất đáng nhớ. Tổng Giám đốc Trương Huỳnh Ngọc Anh cho biết: “Ngày 01/01/2022 chúng tôi chính thức ký độc quyền với anh Vũ Xuân tại thị trường EU và chính thức đưa sản phẩm qua các nước EU do anh Vũ Xuân làm đại diện. Trong năm 2023, Hoàng Kim tiếp tục đạt chứng nhận Huy chương Vàng sản phẩm, danh hiệu top 100 thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia”.
Sự khác biệt của sản phẩm Hoàng Kim Group so với thị trường là luôn hướng về tự nhiên, chỉ có tự nhiên mới mang lại những sản phẩm chất lượng dinh dưỡng cao nhất tốt cho con người. Ban lãnh đạo công ty luôn hướng đến hữu cơ tự nhiên, do đó tất cả sản phẩm Hoàng Kim đều mang tính chất thuần tự nhiên, không liên quan đến động vật, chất kích thích hay độc tố. Doanh nghiệp vẫn đang tiếp tục nỗ lực cải tiến và luôn đổi mới sáng tạo, học hỏi để đưa ra thị trường đến các sản phẩm ngày càng chất lượng hơn.
Gạo tím than Hoàng Kim có nhiều chất dinh dưỡng như omega3, canxi, sắt, xơ, anthocyanin, magie, arginine... đều là những chất chống oxy hóa cao, có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ sức khỏe mắt, những người có vấn đề đường ruột, hỗ trợ tốt trong giảm cân, ngoài ra còn giúp giảm lượng đường trong máu.
Chia sẻ với phóng viên, ông Ngọc Anh cũng cho biết, hiện nay Hoàng Kim đang trồng vùng lúa tím trên vùng lúa tôm, lúa sẽ được gieo trồng luân canh 1 vụ lúa, 1 vụ nuôi tôm. Theo đó, lúa tím Hoàng Kim sẽ được trồng trực tiếp ở vùng nước lợ trong mùa mưa, sau vụ nuôi tôm vào mùa khô. Gạo tím Hoàng Kim lúa tôm được trồng trong khu vực nuôi tôm, cây lúa được cung cấp từ những chất dinh dưỡng tự nhiên còn sót lại sau vụ nên hạt cơm rất đậm đà, sáng bóng, có mùi thơm đặc trưng tự nhiên, hạt cơm mềm dẻo, săn chắc, ngay cả khi để nguội, cơm vẫn giữ được độ dẻo sau khi nấu, đặc biệt là cơm nguội để qua đêm không thiu, hôi và vẫn giữ được độ dẻo của cơm.
“Đặc biệt, trong khu vực nuôi tôm nước lợ, người nông dân không sử dụng hóa chất để làm ảnh hưởng đến con tôm nên gạo tím Hoàng Kim lúa tôm luôn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đối với bà con nông dân khi trồng lúa chúng tôi bảo đảm được nguồn thu nhập cao ổn định và giảm đi rất nhiều tác động từ những độc tố ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường dần trở lại tự nhiên hơn” - ông Ngọc Anh cho biết thêm.
Luôn đồng hành cùng chương trình kết nối, thiện nguyện
Trong hơn 3 năm qua, không chỉ tập trung cho kinh doanh, Hoàng Kim Group còn chia sẻ với những người dân gặp hoàn cảnh khó khăn. Khi lũ lụt tại miền Trung, mọi nhân sự trong công ty đều hướng về các tỉnh như Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Nghệ An... để chia sẻ cùng với bà con nghèo chịu nhiều thiên tai như hỗ trợ gạo, nước mắm, dầu ăn, đường, mì ăn liền và tiền mặt. Công ty cũng tổ chức những chương trình tặng quà cho trẻ em nghèo hiếu học, những gia đình nghèo khó khăn, phát gạo và đồ dùng cho bà con nghèo ở vùng cao không trồng được lúa và các huyện nghèo tại Khánh Vĩnh, Khánh Hòa.
Trên thương trường, Hoàng Kim Group cũng đã giao lưu và kết nối với rất nhiều đối tác là doanh nghiệp, cùng nhau hướng về tương lai tươi đẹp. Nổi bật trong số đó là Câu lạc bộ (CLB) CEO 1983. Tổng Giám đốc Trương Huỳnh Ngọc Anh chia sẻ: “Trước tiên tôi gửi cảm ơn sâu sắc đến nghệ nhân Nguyễn Đình Phúc đã giới thiệu tôi vào CLB CEO 1983. Sau đó là lời cảm ơn đến Chủ tịch CLB Lê Dung - một người luôn tích cực và truyền năng lượng đến mọi người. Những người bạn trong CLB 1983 rất tuyệt vời, ở đây tôi thấy được tình yêu thương của mọi người; Mọi người luôn chia sẻ, động viên nhau, giúp đỡ nhau, và tôi cũng học hỏi được rất nhiều. Chúng tôi là những CEO đồng niên nên chia sẻ với nhau rất cởi mở và đặc biệt ở đây các chủ doanh nghiệp không phân biệt ai thế nào mà chỉ hướng đến những điều tốt đẹp nhất. Sự giao thương với nhau mang lại lợi ích cho nhau cũng như giúp thương hiệu Hoàng Kim ngày càng được lan tỏa khắp mọi nơi nhanh chóng hơn”.
"Chúng tôi hiện đã giới thiệu ra thị trường hơn 30 sản phẩm sản xuất như sữa, cháo, mì ăn liền, bánh mầm, cơm sấy, sữa rửa mặt… đều được chế biến từ gạo tím. Năm 2024, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực giới thiệu đến người tiêu dùng hơn 10 sản phẩm liên quan tới gạo tím, đặt mục tiêu nhượng quyền từ 50 siêu thị trở lên. Đến năm 2030, chúng tôi đặt mục tiêu 300 đến 500 siêu thị nhượng quyền Hoàng Kim trên cả nước, tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt nhiều sản phẩm được chế biến từ gạo tím”.