Hội báo toàn quốc 2024 náo nhiệt, Hoa hậu Thanh Thủy - Tiểu Vy check-in sớm
HHT - Hội báo toàn quốc năm 2024 chính thức diễn ra sáng ngày 15/3 với nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị. Hơn 100 gian trưng bày từ các cơ quan báo chí trên cả nước tấp nập người ghé thăm từ sáng sớm.
Ngày 15/3, Hội báo toàn quốc năm 2024 khai mạc với chủ đề "Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì Sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân". Đây cũng là lần đầu tiên Hội Báo toàn quốc được tổ chức tại TP.HCM.
Hội báo toàn quốc năm 2024 quy tụ hơn 100 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, các cấp Hội Nhà báo Việt Nam tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước với: 1 khu vực trưng bày về lịch sử báo chí Việt Nam; 8 gian trưng bày đặc biệt của Báo Nhân Dân, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Khối báo chí Quân đội, Khối báo chí Công an, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Văn phòng Quốc hội; 112 gian trưng bày báo chí đặc sắc của những tờ báo, tạp chí từ phổ biến đến chuyên ngành, bao trùm các mặt đời sống kinh tế - chính trị - văn hóa - xã hội - quốc phòng - an ninh - đối ngoại.
Gian trưng bày của báo Tiền Phong tấp nập người ghé thăm ngay từ sáng sớm. Phó Tổng biên tập báo Tiền Phong - nhà báo Phùng Công Sưởng cùng các cán bộ, phóng viên, người đẹp có mặt từ sớm check-in tại gian trưng bày.
Không chỉ Hoa hậu Thanh Thủy, Tiểu Vy thích thú với các ấn phẩm của tòa soạn báo Tiền Phong, nhiều bạn trẻ tới hội báo cũng không thể kìm lòng trước sự lung linh của gian trưng bày, "chìm sâu" với nội dung các ấn phẩm được chọn lọc giới thiệu tại đây.
Hội báo toàn quốc năm 2024 sẽ diễn ra từ 15/3 đến 17/3, trên tuyến đường Lê Lợi (Quận 1, TP.HCM). Song song với triển lãm, trưng bày truyền thống, Hội Báo toàn quốc năm nay có điểm mới là lần đầu tiên tổ chức Diễn đàn báo chí toàn quốc. Hoạt động này diễn ra trong 2 ngày 15/3 và 16/3 với 10 phiên thảo luận về các chủ đề nóng, được giới báo chí quan tâm như: Nâng cao tính Đảng, tính định hướng trong hoạt động báo chí; xây dựng môi trường văn hóa báo chí; Báo chí dữ liệu và chiến lược nội dung vượt trội; đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn; năng lực cạnh tranh của truyền hình trong thời đại AI; phóng sự điều tra - Hành trình làm điều có ích; mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo…