Hội chợ Mùa Thu 2025: Khánh Hòa mang tinh hoa biển Việt vươn xa
Trên diện tích 200m², hơn 30 doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Khánh Hòa mang đến nhiều sản phẩm đặc trưng gắn với thương hiệu xứ Trầm Hương như Yến sào Khánh Hòa, thời trang Khatoco...
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025 đang trở thành tâm điểm của hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch cả nước khi diễn ra trong 10 ngày, từ 25/10 đến 4/11, với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Trên tổng diện tích hơn 130.000m², Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025 quy tụ hơn 3.000 gian hàng của hơn 2.500 doanh nghiệp đến từ 34 tỉnh, thành trong cả nước. Với chủ đề “Kết nối con người với sản xuất – kinh doanh”, hội chợ được kỳ vọng trở thành cầu nối quan trọng, góp phần kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy xuất khẩu, khẳng định vị thế hàng hóa Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Trong không gian tràn ngập sắc thu, gian hàng của tỉnh Khánh Hòa nổi bật tại phân khu “Thu đất Việt – Sắc nước hương thu”. Trên diện tích 200m², hơn 30 doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Khánh Hòa mang đến nhiều sản phẩm đặc trưng gắn với thương hiệu xứ Trầm Hương như Yến sào Khánh Hòa, thời trang Khatoco, nước mắm 584 Nha Trang, rong nho Trí Tín (OCOP 5 sao), trầm hương, xoài sấy, trà thảo mộc và các sản phẩm thủy sản chế biến. Không gian trưng bày không chỉ thể hiện sức sáng tạo và bản sắc riêng của vùng biển miền Trung, mà còn truyền tải tinh thần đổi mới, khát vọng vươn xa của doanh nghiệp địa phương.
Song song đó, Khánh Hòa còn giới thiệu các sản phẩm du lịch cao cấp tại phân khu “Tinh hoa Văn hóa Việt Nam”, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu như Vietravel Khánh Hòa, Selectum Noa Resort Cam Ranh, L’Alya Ninh Vân Bay, Diamond Bay.
Tại khu “Thu mỹ vị”, du khách được thưởng thức ẩm thực đặc trưng của miền biển với những món ngon từ yến sào, thịt cừu, kem sầu riêng, nho, táo..., tất cả tạo nên trải nghiệm đa sắc về văn hóa và con người Khánh Hòa.
Với sự chuẩn bị bài bản, tinh thần chủ động và chuyên nghiệp, Khánh Hòa cùng các địa phương kỳ vọng Hội chợ Mùa Thu 2025 sẽ trở thành bệ phóng lan tỏa giá trị thương hiệu Việt, mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư và khẳng định hình ảnh Việt Nam năng động, sáng tạo trên bản đồ kinh tế khu vực và thế giới.

No Title
Khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Trần Trung/Bnews/vnanet.vn

Du khách tham quan, mua sắm tại Khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Trần Trung/Bnews/vnanet.vn

Du khách tham quan, mua sắm tại Khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Trần Trung/Bnews/vnanet.vn

Du khách tham quan, mua sắm tại Khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Trần Trung/Bnews/vnanet.vn

Các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Trần Trung/Bnews/vnanet.vn

Các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Trần Trung/Bnews/vnanet.vn

Các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Trần Trung/Bnews/vnanet.vn

Du khách tham quan, mua sắm tại Khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Trần Trung/Bnews/vnanet.vn













