Hơn 180 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham dự Food & Hospitality Hanoi 2025
Triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025 được đánh giá là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, thúc đẩy ngành thực phẩm, đồ uống hội nhập sâu rộng.
Sáng 18/3, Triển lãm Quốc tế lần thứ 3 về ngành Thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ - Food & Hospitality Hanoi 2025 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Triển lãm Food & Hospitality được tổ chức. Triển lãm diễn ra từ ngày 18 - 20/3, quy tụ hơn 180 doanh nghiệp trong nước và quốc tế đến từ các quốc gia: Ấn Độ, Áo, Ba Lan, Bỉ, Canada, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông (Trung Quốc), Hy Lạp, Ireland, Malaysia, Na Uy, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc, Australia, Uzbekistan, Italia...

Các thí sinh bên tác phẩm của mình.
Sự kiện là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại, tạo cầu nối để các thương hiệu, ngành hàng thực phẩm, đồ uống, nhà hàng khách sạn trong và ngoài nước giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, công nghệ, từ đó kết nối giao thương, hợp tác quốc tế. Đồng thời, tại triển lãm còn có các hội thảo kết nối giao thương và tập trung và các lĩnh vực như pha chế, cà phê, khách sạn- ứng dụng AI- chìa khóa thành công trong vận hành khách sạn 2025 và gia tăng trải nghiệm khách hàng bằng giải pháp cà phê đặc sản.

Đông đảo khách tham quan tham gia trải nghiệm các gian hàng tại Triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025.
Ngoài ra, Food & Hospitality Hanoi 2025 còn có nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm tôn vinh, ươm tạo những tổ chức, thương hiệu và cá nhân trong ngành F&B. Điển hình trong đó là Cuộc thi Đầu bếp Tài năng Hà Nội Lần III - 2025, cuộc thi tranh tài pha chế - Vietnam Barista Competition (VBC) và cuộc thi thử mùi cà phê duy nhất tại Việt Nam - Vietnam Aromaster Championship (VAC).
Đặc biệt, lễ vinh danh và trao giải Asia's Excellent Taste Awards 2025 - giải thưởng ẩm thực danh giá đầu tiên tại Việt Nam có giá trị chứng nhận quốc tế, sẽ diễn ra trong khuôn khổ của triển lãm, hứa hẹn thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng ngành F&B.

Các đầu bếp tranh tài cuộc thi Đầu bếp tài năng.
Bà Huỳnh Thị Thu Hạnh, Giám đốc Marketing của 2D&ONE chia sẻ, tại triển lãm, chúng tôi mang tới các sản phẩm nông sản đặc trưng của bang California (Mỹ) như các loại hạt, rau, củ quả sấy khô, bột các loại hạt ...để ăn liền hoặc làm nguyên liệu cho ngành bánh. Đây là những sản phẩm được người dân Việt Nam ưa chuộng nhất là trong ngành bánh.
"Chúng tôi có các sản phẩm dạng bột, dạng nguyên miếng... rất phù hợp cho nhu cầu, thị hiếu của mỗi người dân Việt Nam, trong đó có người dân miền Bắc", bà Huỳnh Thị Thu Hạnh chia sẻ và kỳ vọng, thông qua Triển lãm, sẽ tìm kiếm được nhiều hơn các đối tác tại Việt Nam đặc biệt là khu vực phía Bắc và bạn hàng quốc tế.

Triển lãm năm nay quy tụ hơn 180 đơn vị trưng bày đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Triển lãm năm nay quy tụ hơn 180 đơn vị trưng bày đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích 6.000m². Trong suốt ba ngày diễn ra, sự kiện dự kiến chào đón hơn 7.200 khách tham quan chuyên ngành.
Là một trong những triển lãm với tỷ lệ gian hàng quốc tế cao, chiếm hơn 70% số lượng nhà trưng bày, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến không gian giao thương, kết nối văn hóa, ẩm thực hiếm gặp tại thị trường Việt Nam.