Hơn 200 cán bộ, công chức, người lao động được tập huấn chuyên đề sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Ngày 2/4, Huyện ủy Bảo Yên tổ chức hội nghị tập huấn chuyên đề hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến để xây dựng mô hình 'Chính quyền thân thiện' trên địa bàn huyện Bảo Yên năm 2024.

 Quang cảnh hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các học viên được cán bộ của VNPT Lào Cai hướng dẫn tạo tài khoản dịch vụ công trực tuyến; hướng dẫn thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến...

 Hơn 200 học viên dự tập huấn.

Hơn 200 học viên dự tập huấn.

Năm 2024, huyện Bảo Yên phấn đấu 100% thủ tục hành chính được giải quyết đúng trình tự, thủ tục theo quy định; tỉ lệ hồ sơ trực tuyến mức độ 4 và thanh toán trực tuyến đều vượt kế hoạch được giao; duy trì đứng top đầu, top tốt khối huyện, thị xã, thành phố về chỉ số cải cách hành chính, chỉ số hài lòng của người dân, doanh nghiệp trong tỉnh, góp phần thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Qua lớp tập huấn nhằm tạo sự thay đổi rõ rệt trong tư duy, nhận thức của hệ thống chính trị về vai trò, trách nhiệm chung trong xây dựng chính quyền vì Nhân dân phục vụ; nâng cao hiệu quả các nội dung chính quyền vì Nhân dân phục vụ; triển khai thực hiện đúng quy định các chính sách an sinh xã hội...

Nguồn Lào Cai: https://baolaocai.vn/hon-200-can-bo-cong-chuc-nguoi-lao-dong-duoc-tap-huan-chuyen-de-su-dung-dich-vu-cong-truc-tuyen-post382287.html