Hơn 280 đại biểu tham dự tập huấn, bồi dưỡng phương pháp dạy học sinh khuyết tật

Ngày 11/11, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tập huấn phương pháp dạy học sinh khuyết tật học hòa nhập cho 280 cán bộ quản lý, giáo viên cấp tiểu học và cấp trung học cơ sở đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Hưng, giảng viên chính Khoa Tâm lý giáo dục, Học viện Quản lý Giáo dục trao đổi tại lớp tập huấn, bồi dưỡng

Tiến sĩ Nguyễn Văn Hưng, giảng viên chính Khoa Tâm lý giáo dục, Học viện Quản lý Giáo dục trao đổi tại lớp tập huấn, bồi dưỡng

Trong chương trình, cán bộ quản lý, giáo viên được Tiến sĩ Nguyễn Văn Hưng, giảng viên chính Khoa Tâm lý giáo dục, Học viện Quản lý Giáo dục trao đổi, chia sẻ một số nội dung như: giới thiệu và hướng dẫn các phương pháp tổ chức dạy học hòa nhập cho học sinh khuyết tật cấp tiểu học, trung học cơ sở; giới thiệu và hướng dẫn xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân học sinh khuyết tật học hòa nhập cho cán bộ quản lý, giáo viên; thực hành, vận dụng một số phương pháp, kế hoạch cá nhân dạy học hòa nhập cho học sinh khuyết tật.

Các cán bộ quản lý, giáo viên tham gia tập huấn, bồi dưỡng

Các cán bộ quản lý, giáo viên tham gia tập huấn, bồi dưỡng

Thông qua lớp tập huấn, bồi dưỡng, đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên cốt cán được trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng và phương pháp sư phạm cần thiết. Đây là cơ sở quan trọng để các nhà trường tiếp tục triển khai hiệu quả công tác giáo dục hòa nhập, tạo môi trường học tập bình đẳng, thân thiện, giúp học sinh khuyết tật phát triển tối đa tiềm năng và tự tin hòa nhập cộng đồng, đáp ứng mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

NGỌC TÂM

Nguồn Lạng Sơn: https://baolangson.vn/hon-280-dai-bieu-tham-du-tap-huan-boi-duong-phuong-phap-day-hoc-sinh-khuyet-tat-5064595.html