Hơn 300 loại hàng hóa chính hãng tham gia Ngày hội khuyến mại hàng hiệu 2025
Từ ngày 11/12 - 14/12, tại tại Furama Resort, thành phố Đà Nẵng, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức Ngày hội khuyến mại hàng hiệu - Mega Sale Holiday Đà Nẵng 2025.
Đây là sự kiện điểm nhấn thương mại - du lịch của thành phố Đà Nẵng trong mùa lễ hội cuối năm 2025. Mega Sale Holiday Đà Nẵng 2025 là sự kiện mua sắm - khuyến mại quy mô lớn, diễn ra trong 4 ngày, với sự tham gia của 120 gian hàng của hơn 300 thương hiệu hàng hóa chính hãng thuộc các lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, phụ kiện, thể thao và hàng tiêu dùng. Chương trình nhằm tạo động lực kích cầu mua sắm, đồng thời mang đến một không gian tiêu dùng quy mô lớn dành cho người dân và du khách. Đà Nẵng Mega Sale được xem là “đòn bẩy thương mại” quan trọng, góp phần thúc đẩy sức mua, hỗ trợ hệ thống bán lẻ và gia tăng trải nghiệm mua sắm tại địa phương.

Hàng hóa có thương hiệu nước ngoài giảm giá sâu dịp này

Người tiêu dùng được mua hàng hiệu với giá giảm sâu
Ngày hội quy tụ hơn 300 thương hiệu quốc tế và nội địa, trải rộng trên nhiều ngành hàng như mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, mắt kính, trang sức, thời trang, giày dép, túi xách, vali, gia dụng và chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, nhiều sản phẩm có mức ưu đãi lên đến 80%, cùng loạt chương trình đồng giá 99.000 – 199.000 đồng.

Nhiều mặt hàng có thương hiệu nổi tiếng, giá bán chỉ còn một nửa so với ngày thường

Bà Đỗ Thị Quỳnh Trâm, Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng phát biểu
Theo đại diện lãnh đạo Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng, lũy kế 11 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của thành phố ước đạt trên 230 nghìn tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ năm trước, phản ánh rõ xu hướng tiêu dùng tích cực và tâm lý thị trường phấn khởi trước những cơ hội mới. Bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm, thành phố kỳ vọng hoạt động thương mại dịch vụ sẽ tiếp tục giữ vai trò động lực chính, góp phần duy trì đà tăng trưởng và tạo nền tảng thuận lợi để hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2025 và các năm tiếp theo.
Bà Đỗ Thị Quỳnh Trâm, Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng cho biết, nhằm kích cầu tiêu dùng và tăng chỉ số giá tiêu dùng của thành phố cuối năm lên mức tốt hơn và tạo kênh cho các nhãn hàng, nhà sản xuất và phân phối tiếp cận người tiêu dùng một cách tốt nhất thì Sở Công Thương tổ chức Ngày hội khuyến mãi. Trong đó ngày hội Mega Sele hàng hiệu tổ chức để người dân, người tiêu dùng tiếp cận được hàng hóa đảm bảo chất lượng, thương hiệu, uy tín. Sự kiện cho người tiêu dùng có thói quen lựa chọn hàng có chất lượng, thương hiệu.












