Honda HR-V trang bị hybrid gia nhập thị trường
Động cơ Hybrid được trang bị trên mẫu xe gầm cao Honda HR-V e:HEV RS giúp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, đáp ứng nhu cầu di chuyển hiện đại và bền vững.
Nằm trong phân khúc B-SUV với sự cạnh tranh sôi động nhất thị trường, Honda HR-V thế hệ thứ 2 được giới thiệu tại Việt Nam từ tháng 6/2022.
Sau gần 2 năm, HVN vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của Honda HR-V thế hệ thứ 2 với tâm điểm chú ý là động cơ Hybrid (phiên bản e:HEV RS) bên cạnh động cơ xăng truyền thống (phiên bản L, G).

Honda HR-V mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 loại động cơ hybrid và xăng
Honda HR-V mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 loại động cơ hybrid và xăng trên các phiên bản, đi kèm tùy chọn màu sắc và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Phiên bản e:HEV RS của HR-V mới sử dụng hộp số e-CVT gồm một mô tơ phát điện để sạc điện cho pin khi cần thiết và hỗ trợ vận hành mô tơ kéo. Mô tơ kéo với vòng quay cực đại 3.500 vòng/phút sản sinh lực kéo mô tơ 253 Nm, giúp tối ưu hóa hiệu suất nhiên liệu, tạo nên trải nghiệm lái ổn định, êm ái nhưng cũng đầy cảm hứng trên mọi cung đường.
Động cơ xăng có thể được tách rời khỏi phần còn lại của hệ thống truyền động Hybrid, nên sẽ chỉ hoạt động khi cần thiết, tùy thuộc vào trạng thái sạc pin và các thông số khác.
Khi vận hành, động cơ đốt trong 1.5L và mô tơ điện có thể sản sinh công suất cực đại lần lượt là 105 Hp (78kW) ở dải vòng tua 6.000 - 6.400 vòng/phút và 129 Hp (96kW) ở dải vòng tua 4.000 – 8.000 vòng/phút. Honda HR-V e:HEV RS mới không chỉ duy trì khả năng vận hành ổn định vốn có mà còn làm tăng thêm khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới hơn 30% so với động cơ 1.5L DOHC i-VTEC và khả năng tăng tốc mượt mà hơn.

HR-V tham gia vào phân khúc B-SUV có sự cạnh tranh sôi động nhất thị trường.
Đối với những khách hàng có nhu cầu với động cơ xăng truyền thống, động cơ 1.5L DOHC i-VTEC hút khí tự nhiên được trang bị trên phiên bản L, G giúp mẫu xe vẫn hành mượt, hiệu quả nhờ sản sinh công suất cực đại lên đến 119 Hp ở vòng tua 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 145 Nm tại vòng tua 4.300 vòng/phút.
Nhằm hướng đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và hiệu năng, HR-V mới (RS) được trang bị bộ mâm xe 18 inch với thiết kế đa chấu mạnh mẽ, giúp nâng tầm thiết kế sang trọng và tối ưu khả năng bám đường khi lái.
Đồng thời, nội thất của tất cả các phiên bản HR-V mới được thiết kế chỉn chu với ghế da sang trọng, góp phần tôn lên phong cách tinh tế của chủ nhân.
Với nỗ lực hướng tới mục tiêu không còn các trường hợp tử vong do va chạm giao thông liên quan đến xe máy và ô tô Honda trên toàn cầu vào năm 2050, tất cả các phiên bản của HR-V mới đều được trang bị hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách, người đi đường và các phương tiện xung quanh.
Xe còn được trang bị các tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến khác giúp bảo vệ hành khách trên xe cũng như người đi đường ở cấp độ cao nhất có thể như: hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch (RS, L), hệ thống lái tỷ số truyền biến thiên VGR (RS) giúp tăng độ bám đường khi xe vào cua, tính năng hỗ trợ đổ đèo (HDC), hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA), hệ thống cảnh báo áp suất lốp, cảm biến sau, cảm biến gạt mưa tự động (RS), camera lùi, tính năng nhắc nhở kiểm tra hàng ghế sau; hệ thống 8 túi khí gồm: túi khí trước, túi khí rèm (RS).
Honda HR-V mới (RS, L) ứng dụng hệ thống tiện ích và giải trí hiện đại với: Hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT, hệ thống 8 loa, 3 cổng sạc Type C, chế độ sạc và kết nối điện thoại thông minh không dây, màn hình giải trí 8 inch, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, bản đồ định vị cùng điều hòa tự động 2 vùng.
Nguồn Đầu Tư: https://baodautu.vn/honda-hr-v-trang-bi-hybrid-gia-nhap-thi-truong-d263146.html