Huyện Heongseong, tỉnh Chungcheong Nam (Hàn Quốc) quảng bá nông sản tới người tiêu dùng Việt Nam

Từ 9-15/11, huyện Heongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc đã phối hợp với Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn cầu tổ chức Tuần lễ Ẩm thực tại siêu thị K-Market Golden Palace Mễ Trì (Hà Nội), giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những nông sản, đặc sản đặc trưng của vùng, góp phần đẩy mạnh xuất khẩu, tăng cường giao lưu giữa hai nước.

Người tiêu dùng thử các món ăn tại Tuần lễ Ẩm thực Hoengseong. (Ảnh: Tố Tâm)

Người tiêu dùng thử các món ăn tại Tuần lễ Ẩm thực Hoengseong. (Ảnh: Tố Tâm)

Đến với Tuần lễ Ẩm thực Hoengseong, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội tham quan, mua sắm, thưởng thức những sản phẩm đặc trưng của Hàn Quốc và tỉnh Heongseong như mắm mực, mắm cá, ngũ cốc, cơm cháy, các sản phẩm từ nấm, bánh bao, các loại bánh tok, nước uống cùng rất nhiều mặt hàng chất lượng khác.

Phó quận trưởng huyện Heongseong, ông Kim Seok-dong cho biết, đây là lần thứ hai quận quảng bá các sản phẩm nông sản tại Việt Nam. Qua Tuần lễ lần này, đại diện tỉnh hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ đón nhận và yêu thích bởi đây đều là những sản phẩm mà huyện Heongseong rất tự hào.

Huyện Heongseong, tỉnh Chungcheong Nam (Hàn Quốc) quảng bá nông sản tới người tiêu dùng Việt Nam. (Ảnh: Tố Tâm)

Huyện Heongseong, tỉnh Chungcheong Nam (Hàn Quốc) quảng bá nông sản tới người tiêu dùng Việt Nam. (Ảnh: Tố Tâm)

"Việt Nam đang là một quốc gia phát triển năng động, người tiêu dùng cũng ngày càng quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Những sản phẩm mà huyện mang đến đều mang giá trị dinh dưỡng rất cao và có giá trị cho sức khỏe của người dùng. Chúng tôi hy vọng, những sản phẩm của mình sẽ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam", ông Kim Seok-dong bày tỏ.

Theo ông Kim Seok-dong, các sản phẩm của huyện đem đến quảng bá tại Việt Nam lần này đều là những nông sản an toàn, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu của Hàn Quốc.

Tố Tâm

Nguồn TG&VN: https://baoquocte.vn/huyen-heongseong-tinh-chungcheong-nam-han-quoc-quang-ba-nong-san-toi-nguoi-tieu-dung-viet-nam-249871.html