J&T Express ghi dấu trong ngành chuyển phát nhờ thấu hiểu thị trường địa phương
Gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 7/2018, J&T Express luôn nỗ lực nâng cao chất lượng, tăng cường các loại hình dịch vụ và mở rộng vận chuyển quốc tế.
Trong bối cảnh thị trường chuyển phát có sự cạnh tranh lớn cả về chất và lượng, chỉ với hơn 3 năm bước vào thị trường Việt Nam cũng là một trong những thách thức không nhỏ dành cho J&T Express. Trải qua nhiều khó khăn để đứng vững trên thị trường, doanh nghiệp này bước đầu có được những thành công và ghi điểm trong “lòng người dùng” với những trải nghiệm dịch vụ chất lượng.
Với lợi thế sở hữu hệ thống quản lý và công nghệ quốc tế , J&T Express chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong việc quản lý, vận hành và vận chuyển hàng hóa. Sử dụng hệ thống Track and Trace, phần mềm theo dõi cho phép khách hàng có thể cập nhật thông tin hàng hóa, thông tin khách hàng hay liên hệ với nhà vận chuyển. Cùng với đó là hệ thống trên App, website giúp khách hàng có thể giao nhận hàng hóa trở nên dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
Không chỉ phát triển các dịch vụ nội địa, hiện nay nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa, hóa đơn, thư từ... của người dùng Việt qua nước ngoài tăng mạnh song nhiều cá nhân, doanh nghiệp khó tìm được đối tác giao nhận uy tín. Nắm bắt nhu cầu này, J&T Express mới đây đã xây dựng và mở rộng dịch vụ vận chuyển quốc tế đi hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Việc mở rộng dịch vụ này là một trong những minh chứng điển hình góp phần khẳng định được giá trị thương hiệu và chất lượng dịch vụ của J&T Express tại thị trường Việt cùng với mục tiêu vươn rộng ra thế giới nói chung.
Hiện, J&T Express có mặt tại 8 quốc gia bao gồm: Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Singapore, Cambodia và Trung Quốc. J&T Express sở hữu nguồn lực dồi dào, mạng lưới dày đặc phủ khắp 63 tỉnh thành, với 1900 bưu cục, 1000 xe vận chuyển và hơn 25.000 nhân viên trên toàn quốc.
Bên cạnh con số đáng kể về “lượng”, J&T Express đặc biệt có những bước tiến sâu rộng về “chất”. Nhờ chú trọng về chất lượng từng dịch vụ, thương hiệu có thể phục vụ các tệp khách hàng đa dạng với đa nhu cầu.
Hiện nay, với nỗ lực cải tiến và đáp ứng nhu cầu địa phương, doanh nghiệp sở hữu “bộ 3” dịch vụ giao hàng: Chuyển phát tiêu chuẩn - J&T Express, dịch vụ nhanh - J&T Fast, và siêu dịch vụ giao hàng - J&T Super; đồng thời, cung cấp trọn gói dịch vụ hậu mãi, chăm sóc và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.
Với lợi thế về chi phí hợp lý và thời gian, chuyển phát tiêu chuẩn - J&T Express là dịch vụ phù hợp dành cho các chủ shop buôn bán trực tuyến hay siêu dịch vụ giao hàng - J&T Super chú trọng tới các nhu cầu đặt biệt cần sự “ưu tiên” trong quá trình vận chuyển. Cụ thể, thời gian giao hàng khắp cả nước khi sử dụng dịch vụ này được cam kết chỉ trong 24h.
Có thể nói, với mỗi dịch vụ doanh nghiệp này đưa ra những tiêu chuẩn nhất định, nhằm tối ưu hóa từng nhu cầu cho từng đối tượng khách hàng, kể cả đối tượng “kỹ tính” nhất.
Những thành quả trên là lời khẳng định mạnh mẽ cho cam kết và quyết tâm của J&T Express phát triển và gây dựng thương hiệu từ việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo dựng tin tưởng, tín nhiệm từ khách hàng.
Trong tương lai, J&T Express đang nghiên cứu và sáng tạo nhiều mô hình kinh doanh mới, cải tiến từng bước chất lượng dịch vụ chuyển phát. Đại diện doanh nghiệp cho biết thêm, J&T Express kỳ vọng sẽ có những bước tiến mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.