Khám phá Kawasaki ER-6N độ thủ công từ nhôm

Chiếc xe thừa hưởng nhiều món đồ đắt tiền từ các mẫu xe Ninja ZX-10R, Ducati Panigale... Toàn bộ dàn áo của xe được làm thủ công từ nhôm phay xước.

 Kawasaki ER-6N là một trong những mẫu naked-bike có doanh số khá tốt của Kawasaki trong quá khứ. Tuy nhiên sau nhiều năm sản xuất, hãng xe đến từ Nhật Bản đã quyết định khai tử dòng xe này và thay thế bằng mẫu Kawasaki Z650.

Kawasaki ER-6N là một trong những mẫu naked-bike có doanh số khá tốt của Kawasaki trong quá khứ. Tuy nhiên sau nhiều năm sản xuất, hãng xe đến từ Nhật Bản đã quyết định khai tử dòng xe này và thay thế bằng mẫu Kawasaki Z650.

 Một xưởng độ tại Bali, Indonesia đã quyết định độ lại một chiếc ER-6N cũ với phong cách hoàn toàn khác biệt và được đặt tên là Kawasaki ER-6N "Bully". Dàn áo của xe được làm thủ công từ các tấm nhôm xước, đây cũng là chi tiết nổi bật nhất trên bản độ này.

Một xưởng độ tại Bali, Indonesia đã quyết định độ lại một chiếc ER-6N cũ với phong cách hoàn toàn khác biệt và được đặt tên là Kawasaki ER-6N "Bully". Dàn áo của xe được làm thủ công từ các tấm nhôm xước, đây cũng là chi tiết nổi bật nhất trên bản độ này.

 Giảm xóc trước của xe được thừa hưởng từ đàn anh sportbike ZX-10R, cụm ghi đông CNC được thiết kế thủ công để phù hợp với bộ giảm xóc mới.

Giảm xóc trước của xe được thừa hưởng từ đàn anh sportbike ZX-10R, cụm ghi đông CNC được thiết kế thủ công để phù hợp với bộ giảm xóc mới.

 Ở phía sau, giảm xóc đơn nguyên bản được nâng cấp lên loại giảm xóc của Ohlins có khả năng điều chỉnh. Mặc dù chỉ là một chiếc xe mang phong cách cafe racer, nhưng xưởng độ khá hào phóng khi trang bị cho xe cặp lốp đua đến từ hãng Metzelers.

Ở phía sau, giảm xóc đơn nguyên bản được nâng cấp lên loại giảm xóc của Ohlins có khả năng điều chỉnh. Mặc dù chỉ là một chiếc xe mang phong cách cafe racer, nhưng xưởng độ khá hào phóng khi trang bị cho xe cặp lốp đua đến từ hãng Metzelers.

 Khối động cơ của ER-6N vẫn giữ được giữ nguyên, tuy nhiên hệ thống ống xả đã được thay đổi bằng loại thép không gỉ giúp đồng bộ với kiểu dáng xe. Gắp đơn phía sau xe được lấy từ mẫu Ducati Panigale.

Khối động cơ của ER-6N vẫn giữ được giữ nguyên, tuy nhiên hệ thống ống xả đã được thay đổi bằng loại thép không gỉ giúp đồng bộ với kiểu dáng xe. Gắp đơn phía sau xe được lấy từ mẫu Ducati Panigale.

 Thời gian để hoàn thành bản độ này khá ngắn, chỉ khoảng 3 tháng. Chủ nhân chiếc xe cho biết mục đích tạo ra chiếc ER-6N "Bully" này là biến nó thành một chiếc xe có thể thu hút sự chú ý của những người xung quanh nhờ kiểu dáng khác biệt.

Thời gian để hoàn thành bản độ này khá ngắn, chỉ khoảng 3 tháng. Chủ nhân chiếc xe cho biết mục đích tạo ra chiếc ER-6N "Bully" này là biến nó thành một chiếc xe có thể thu hút sự chú ý của những người xung quanh nhờ kiểu dáng khác biệt.

Vĩnh Phúc
Ảnh: Bikes Republic

Nguồn Znews: https://news.zing.vn/kham-pha-kawasaki-er-6n-do-thu-cong-tu-nhom-post1032320.html