Khám phá môtô rẻ nhất của Triumph vừa lên kệ tại Việt Nam
Với mức giá 169,9 triệu đồng, Speed 400 chính là mẫu môtô rẻ nhất của Triumph ở thị trường Việt Nam hiện nay.
Ở thị trường Việt Nam, Triumph Speed 400 có 3 tùy chọn màu sắc gồm xanh dương, đỏ và đen. Mẫu môtô cổ điển này có giá 169,9 triệu đồng.
Speed 400 mang đến cho phong cách custom tinh gọn không thể nhầm lẫn của Triumph, khả năng vận hành linh hoạt, hiệu suất đáng kinh ngạc và chất lượng hoàn thiện hàng đầu của phân khúc.
Từ hình dáng động cơ và bình xăng cổ điển đến lớp sơn cao cấp, Triumph Speed 400 mang đến phong cách custom tinh giản hiện đại và vẻ đẹp vượt thời gian đặc trưng của Triumph. Xe có độ hoàn thiện cao cấp hàng đầu phân khúc với vỏ động cơ được phủ lớp sơn màu đen đặc trưng, bộ phuộc mạ vàng cứng cáp, lớp sơn chất lượng cao và tinh tế đến từng chi tiết.
Triumph Speed 400 phù hợp với thể trạng của mọi biker. Mẫu xe có thiết kế gọn gàng, tư thế lái tự nhiên, mang đến cảm giác lái thoải mái, vận hành ổn định và chống chân dễ dàng. Khung xe roadster hoàn toàn mới và hệ thống treo chất lượng cao đem lại khả năng vận hành ổn định.
Speed 400 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như Traction Control có thể bật tắt, ly hợp chống trượt, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) của Bosch trên cả 2 kênh, hệ thống đèn LED và thiết kế đồng hồ analog kết hợp với màn hình CLD.
Ngoài ra, xe cũng sử dụng chìa khóa và hệ thống chống trộm. Một chip bảo mật duy nhất được tích hợp vào chìa khóa đánh lửa để đảm bảo chỉ có chủ sở hữu mới có thể khởi động động cơ. Hệ thống ống xả đôi bọc bằng thép không gỉ với bộ giảm âm bằng thép không gỉ.
Chiều rộng của Triumph Speed 400 là 814 mm, chiều cao (không bao gồm gương) 1.084 mm, chiều cao yên 790 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.377 mm. Trọng lượng ướt 170 kg, dung tích bình xăng 13 lít.
Phuộc nhún trước của Triumph Speed 400 dạng hành trình ngược đường kính 43 mm, hành trình 140 mm. Giảm xóc sau dạng khí RSU với bình chứa ngoài và tải trước có thể điều chỉnh, hành trình 130mm. Bộ mâm hợp kim nhôm đúc 10 chấu. Bánh trước dùng thắng đĩa đơn 300 mm, 4 piston, đĩa phanh sau 230 mm.
Cung cấp sức mạnh cho Triumph Speed 400 là động cơ TR-Series hoàn toàn mới với 1 xi lanh dung tích 398,15cc, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử Bosch kết hợp với bướm ga điện tử. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 39,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 37,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.
- Video cận cảnh Triumph Speed 400. Nguồn: Rodi.